Cái kết đắng cho người đàn ông nghiện sex

Đàn ông rất thích huyênh hoang với nhau rằng mỗi đêm anh ta có thể “lâm trận” mấy lần. Và trong ánh mắt ganh tỵ, thèm khát, đầy nỗi niềm tự so sánh với bản thân của lũ bạn, vô tình vấn nạn làm sao để chiến đấu nhiều lần một đêm trở nên ám ảnh cánh mày râu. Tôi từng được nghe vài ông bạn chặt chém rằng có những đêm hưng phấn, họ có thể đưa cô nàng của mình đến cõi thiên thai 5-6 lần. Bỏ qua khía cạnh chém gió, ngay cả khi bạn có thể liên tục lâm trận 5 lần một đêm thì tôi cũng chỉ có thể tán dương bạn ở mức độ: một cỗ máy bền bỉ. Nhưng tin chắc rằng không có nhiều quý cô hoan nghênh chuyện ân ái dai nhách và đi ngược lại cấu tạo bộ máy sinh học của cơ thể con người này. Và chắc hẳn dù bạn là người đàn ông phi thường đến mấy cũng chẳng có được bao nhiêu khoái cảm, chưa kể đến những đau đớn theo nghĩa đen mà quý cô may mắn của bạn được hưởng. Nếu bạn vẫn cảm thấy hưng phấn vì khiến người phụ nữ của mình phải nhăn nhó chịu đựng, thậm chí kêu thét lên như một minh chứng hùng hồn về sức mạnh đàn ông thì chúng tôi đề nghị bạn không nên... đọc tiếp.

Cái kết đắng cho người đàn ông nghiện sex ảnh 1
 Ảnh minh họa

Có một nghịch lý oái oăm giữa cuộc đời này là người ăn không hết kẻ lần không ra. Bên cạnh những cuộc đe nẹt nhau của đàn ông ở bàn rượu thì nơi quán xá, những bà vợ cũng than thở với nhau đủ chuyện. Có bà thì “khoe khéo” rằng “đến khổ với ông chồng quá ham hố, khỏe gì mà như trâu, chả để ai nghỉ ngơi gì”, có bà ngậm đắng nuốt cay không thể chia sẻ việc chồng mình chỉ đưa nàng bay được vài mét đã hạ cánh vì hết xăng. Tuy nhiên, ngoài câu chuyện phiếm, nếu ông nào đôi khi ngó mắt đến vài tạp chí phụ nữ thì hẳn sẽ vẫn đọc được những bức tâm thư cầu cứu: Phải làm sao khi chồng khỏe quá? Tâm sự đó là thật và đó là cực hình không mấy dễ chịu vì cơ thể phụ nữ không phải ai cũng được sinh ra với nhu cầu ân ái bão cấp 13!
Cánh mày râu có thể tự hào với khả năng ân ái non-stop không giới hạn của mình nhưng có hai điều chúng tôi xin cảnh báo những “đại sứ giường chiếu”: hãy chú ý cảm xúc của phụ nữ và sức khỏe của chính mình. Chúng tôi cho rằng ân ái là đỉnh cao thăng hoa của tình yêu và nếu đã nhân danh tình yêu, ít nhất điều này cũng phải đạt được hai yêu cầu: văn minh và cảm xúc đẹp đến từ hai phía. Đó không bao giờ nên là thỏa mãn nhu cầu sinh lý cá nhân, đặc biệt là với người bạn đời của mình.
Hậu quả của việc nghiện sex tham dục vô độ cho đàn ông hẳn nhiên là có. Không ít những công tử hào hoa nam chinh bắc chiến miệt mài suốt thời trai trẻ, đến khi lấy vợ đã bị tuyên án vô sinh. Việc hoang phí sức khỏe vào tình dục luôn là điều đáng lo ngại với mọi lứa tuổi. Ngay cả sử sách cũng thường xuyên đề cập đến những ông vua chết yểu, chết sớm khi chưa đến 50 tuổi chỉ vì tửu sắc vô độ. Đó là chưa kể đến việc lạm dụng tình dục còn khiến đầu óc những ông vua ngày càng mụ mị, tham sân si gia tăng và sự nhẫn tâm cũng tăng theo cấp số nhân.
Chúng ta thừa nhận rằng sự thỏa mãn nhu cầu ân ái khiến chất lượng cuộc sống tăng lên. Nhưng đừng quên chính việc hoang phí sức khỏe vô độ sẽ biến đàn ông thành cỗ máy hư rất sớm thậm chí là nạn nhân của chứng thượng mã phong oai hùng. Tôi chỉ mong bạn hãy đảm bảo rằng khi ân ái, cả hai người đều cảm thấy thỏa mãn, hạnh phúc. Không ân ái liên tục trong ngày, trong tuần nếu như cơ thể đang mệt mỏi, thần kinh căng thẳng vì nó vừa chẳng sung sướng gì lại vừa nguy hiểm. Không chiều “cậu nhỏ” quá nhiều ngay cả khi cậu em này tỏ vẻ sẵn sàng xung trận, bạn là người quyết định chứ không phải là cậu em hư hỏng đó. Không nên lạm dụng đồ bổ vô lối và đừng bao giờ ám ảnh việc tay chiến hữu của mình khoe khoang hắn tài ba ra sao. Chúc mừng hắn vậy thôi, chiếc giường ở nhà nào cũng đẹp nếu ở đó nở cánh hoa hạnh phúc, yêu thương và những đứa con khỏe mạnh được chào đời.

Nếu bạn còn ở độ tuổi dưới 30, ngày yêu vài lần không sao nhưng sau đầu ba, đầu bốn, không nên tham lam quá nhiều, duy trì mỗi ngày một lần trọn vẹn đã là đỉnh cao.

Theo Nguyễn Hậu (Thatmah.com)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm