Chín món ‘lãi ròng’ từ tình dục hôn nhân viên mãn

Họ có thể hành động bất cứ khi nào họ muốn.  Ảnh minh họa

1. Họ có thể hành động bất cứ khi nào họ muốn. Có người nói rằng khi đã kết hôn, quan hệ tình dục giống như các quán ăn phục vụ 24 giờ. Nó luôn mở cửa và tiện dụng bất cứ khi nào bạn muốn. Bạn có thể có nó bất cứ khi nào bạn muốn.

2. Họ không cần phải phân tích tại sao đời sống tình dục của họ bất ổn. Không phải thở dài thườn thượt để nhờ bạn bè hay chuyên gia tư vấn. Bởi với họ, chuyện đó chỉ có tuyệt vời trở lên!

3. Sau khi yêu nhau xong, họ có thể lăn qua một bên và ngủ mà không lo đối phương nói mình bất lịch sự hay thô lỗ. Đôi khi, họ không cần phải giữ ‘lễ nghi’ như nhiều nhà tâm lý khuyên nhủ. Sex hoàn toàn là chuyện tình cảm và họ thỏa mãn.

Tình dục hôn nhân viên mãn có nhiều thứ 'lãi ròng'. Ảnh minh họa

4. Họ không cần thử nghiệm tư thế hay cách thức dị hợm theo một tư vấn của ai đó nhằm mục đích cải thiện sự lợt lạt. Họ luôn đồng điệu về khoản này.

5. Đánh thần tốc vào buổi sáng như một ‘nghi thức’ tiễn nhau trước khi lên đường đi làm.

6. Họ không cần tạo cảm xúc giả hay giả vờ đam mê để người kia vui lòng. Nếu không khỏe, họ hoàn toàn có thể để dành cho ngày hôm sau hoặc lúc khác hứng thú hơn. Họ không phải nghĩ ngợi linh tinh gì cả.

7. Họ biết làm thế nào để đối phương đạt cực khoái một cách tối thiểu. Họ hiểu cơ thể, ‘cơ chế vận hành’ cơ thể của đối phương đến mức không cần vận công nhiều, đối phương cũng ‘thua’ và cả hai đều ‘thắng’.

8. Sau 50 năm kết hôn, họ thậm chí còn tăng hoạt động tình dục nhiều hơn. Một nghiên cứu cho thấy sau khi kỷ niệm ngày cưới lần thứ 50 của nhiều cặp vợ chồng, họ còn trở nên cuồng si nhau hơn.  

9. Họ chỉ cần gửi tin nhắn, em muốn abc, tức thì nhận được tin nhắn ok trở lại.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm