Chuyện chăn gối có cần ‘mẹo’ không?

Chuyện gối chăn cũng cần dùng mẹo. Sau đây là những mẹo mà bạn nên thử trong chuyện phòng the của mình:

1.      Chủ động thời gian

Cuộc sống càng bận rộn thì thời gian càng trở nên quý hiếm, và phần lớn chúng ta đều cảm thấy thiếu thời gian. Vì vậy, bạn cần phải biết ưu tiên thời gian cho chuyện ấy.

Hãy dành những khoảng thời gian nhất định chỉ để làm chuyện đó với bạn đời và dành nhiều thời gian cho nó nếu có thể. Tâm trạng và cảm xúc sẽ được bồi đắp vào thời điểm này.

Mẹo thứ nhất: chủ động thời gian. Ảnh minh họa 

Thỉnh thoảng hãy thắp vài ngọn nến, làm vào những thời điểm bất ngờ hơn thường ngày và một màn dạo đầu đầy đủ hơn cũng sẽ là những ‘mánh khóe’ để có một buổi tối hoàn hảo.

2.      Biết cách đòi hỏi

Dù là nghiêm túc, để ve vãn hay hơi chút ‘hư hỏng’ thì bạn cũng nên nói chuyện khiêu gợi trong khi hành sự. Điều này sẽ làm tăng ham muốn của người bạn tình, đồng thời cũng giúp bạn được thỏa mãn hơn.

Mẹo thứ hai: Biết cách đòi hỏi. Ảnh minh họa 

Thỉnh thoảng vấn đề nằm ở chỗ số lần quan hệ là quá ít, vậy thì bạn hãy ‘đòi’ nhiều hơn nếu muốn. Nếu bạn thường là người đòi hỏi, thì hãy khuyến khích người ấy nói ra họ muốn gì. Đây là một mối quan hệ qua lại giữa hai người mà, đúng không?

3.      Hãy hào phóng và tạo sự ngạc nhiên

Bạn không cần phải tỏ ra điên cuồng trong chuyện ấy, nhưng bạn nên thử tạo ra một số điều mới mẻ như một cách mơn trớn mới lạ, vuốt ve, hay một nụ hôn kiểu mới… Bạn có thể thử mát-xa cho người ấy, thử hôn ở tay và chân… miễn là đừng trực tiếp tấn công vào vùng nhạy cảm ngay từ đầu.

Mẹo thứ ba: tạo sự ngạc nhiên. Ảnh minh họa 

Quan trọng nhất, khi bạn thực hiện những điều này, hãy tỏ ra mình là một người tình hào phóng. Hãy luôn vui vẻ, tỏ ra ham muốn và hài lòng… chứ không phải là bị ép buộc hay chỉ muốn làm cho xong!

4.      Luôn gắn bó

Đừng chỉ là một cặp bạn tình của nhau, bạn hãy trở thành một cặp đôi uyên ương không thể tách rời! Thỉnh thoảng bạn nên cùng nhau ra ngoài dạo phố, cùng gặp gỡ bạn bè, cùng giải bày những tâm sự… 

Mẹo thứ tư: luôn gắn bó. Ảnh minh họa 

Những việc này sẽ giúp bạn gắn bó hơn, có nhiều cảm hứng hơn và tình cảm sẽ được gột rửa sạch sẽ. Sau đó, khi về nhà bạn sẽ làm chuyện ấy một cách thú vị và vui vẻ hơn nhiều.

5.      Thử nội y nóng bỏng hơn!

Điều này khá đơn giản. Có quá nhiều lí do để khuyên bạn nên thử những bộ đồ nội y mới, nóng bỏng và bắt mắt hơn. Mua ngay. Mặc ngay. Và thưởng thức ngay!

Mẹo cuối cùng: Khai thác thế mạnh nội y! Ảnh minh họa

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm