Lời thì thầm gợi cảm bên gối

Nói chuyện là cách xây dựng tình cảm tốt nhất, khiến phụ nữ thư giãn, cảm thấy được yêu thương và khơi gợi cảm hứng cho nàng. Cái khó là làm cách nào để nói chuyện trong lúc yêu đương mà không phản tác dụng, khiến nàng khó chịu, mất hứng.

Theo chuyên gia tâm lý tình dục Jacqueline Hellyer, trong “cuộc trò chuyện gợi cảm” ấy, các chàng cần tuân thủ một số quy tắc.

Tôn trọng “Thời điểm nhạy cảm”

Trong thời điểm bị kích thích cực độ, não bộ nữ giới bắt đầu “đóng lại” và khả năng nói chuyện, giao tiếp của nàng sẽ rất hạn chế. Đừng lôi kéo nàng nói chuyện trong những thời điểm “nóng” vì điều này sẽ phá vỡ tâm trạng cùng cảm giác của nàng. Chỉ có những ngôi sao phim nóng mới có thể nói năng và diễn xuất mà chẳng ảnh hưởng gì các hoạt động khác. “Đàn ông thích nói khi đang quan hệ, phụ nữ thì lại không thế khi họ đang tiến gần đến đích, lúc đó họ chỉ có thể tập trung cao độ vào đích đến. Do đó các chàng đừng thất vọng khi thấy nàng im ắng. Rất nhiều người không hiểu điều này – giống như não trái, trung tâm ngôn ngữ của nàng, đã ‘tắt điện’, và điều nàng nói ra sẽ rất hạn chế”, Hellyer nói.

Đừng giả vờ

Bạn không nên giả vờ nói những điều bạn không nghĩ. Nếu chàng nói chuyện nghe rất giả và không cảm thấy thoải mái, phụ nữ có thể cảm nhận được và sẽ nguội lạnh ngay. Phụ nữ rất nhạy cảm, ngay cả trong những lúc “thăng hoa” nhất.

Nên nói những gì bạn đang cảm nhận

Đôi lúc các chàng khá căng thẳng về những gì nên nói và không nên nói, e ngại rằng sẽ khiến bạn đời cảm thấy ngại ngùng, thậm chí bị xúc phạm. Chỉ dẫn đơn giản cho việc này là các chàng hãy nói những gì mình đang cảm thấy, điều mình đang làm, đang trải nghiệm trong khoảnh khắc khắc ấy. Hãy nói về những gì đang diễn ra và quan sát phản ứng của nàng.

Đừng nên nói những từ ngữ, những điều quá “thô” vì phụ nữ nhìn chung là không thích như thế. Hãy từ tốn đi từ thấp đến cao, từ nhẹ đến “nặng” để xem cách nàng tiếp nhận những lời nói của bạn. Khi đã quen, bạn có thể thử nghiệm những lời nói táo bạo hơn.

Nói về những gì vừa diễn ra

Nên dành thời gian sau cuộc yêu đương để nói về những điều thực sự “có tác dụng” với bạn và nàng. Đây là thời điểm tuyệt vời để nói chuyện vì oxy đang lưu chuyển mạnh trong máu, nàng đang cảm thấy rất thư giãn và hứng thú nói chuyện. Đây cũng là thời điểm nàng sảng khoái nhất và hầu như sẽ chân thành nhất với bạn.

Các cặp đôi nên nói chuyện thẳng thắn, nhiều hơn về đời sống tình dục của mình. Nó sẽ giúp họ tiến bộ hơn, sửa chữa những sai lầm và thậm chí hàn gắn được vết thương lòng do vô tình hay cố ý.

Quyến rũ nàng

Một khả năng quan trọng cần thiết nhất của nam giới là khả năng “đọc vị” bạn đời và có thể phản ứng phù hợp với những gì nàng mong muốn, để nàng cởi mở. Sự thoải mái, thư giãn của phụ nữ đem lại cảm giác tuyệt vời cho cả 2 người. Nhưng phụ nữ có rất nhiều e ngại, bạn cần khuyến khích, động viên, khen ngợi nàng thật nhiều.

Nàng thất vọng nhất là khi cuộc yêu kết thúc, mọi thứ cũng "giải tán" theo.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm