Méo mặt vì 'nâng đời' cậu nhỏ

Dở khóc dở cười

Ông Nguyễn Văn Minh (56 tuổi) tìm đến Viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội để nhờ bác sĩ "cứu giúp". Vợ mất nên ông tái hôn với cô vợ kém mình 12 tuổi. Vì mặc cảm tuổi tác, lại muốn chiều vợ trẻ nên ông kéo dài "cậu nhỏ" từ trước khi kết hôn.

Ông Minh bảo: "Cũng dài ra được chừng 3 cm đấy"! Hiệu quả chưa thấy nhưng ông Minh bị rối loạn cương dương.

Đàn ông thường ám ảnh về kích thức cậu bé. Ảnh minh họa 

TS.BS Nguyễn Thành Như, nguyên Trưởng khoa Nam học, Bệnh viện Bình Dân TP.HCM - chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực nam học cho biết có rất nhiều bạn trẻ gửi câu hỏi đến nhờ ông tư vấn có nên phẫu thuật kéo dài của quý hay không.

Theo ông, phẫu thuật kéo dài dương vật thực chất chỉ là cắt dây treo dương vật, đưa phần dương vật dưới da nhú ra ngoài, dài hơn 2 - 3 cm. Những trường hợp được phẫu thuật thường có dương vật khi cương cứng ngắn hơn 8 cm và khi xìu khoảng dưới 4 cm.

Các thống kê sau phẫu thuật cho thấy, khoảng 20% bệnh nhân sau mổ có cảm giác tê đầu dương vật; 30% số người cho rằng có cảm giác "cậu nhỏ" không dài hơn trước. Vì thế, theo bác sĩ, những trường hợp bị cắt, bị đứt... buộc phải phẫu thuật thì mới cần thiết, ngoài ra không nên tự ý phẫu thuật.

Bác sĩ Như cho hay, ở các bệnh viên công, bác sĩ thường chỉ nhận tạo hình lại những trường hợp bộ phận sinh dục gặp tai nạn. Những người có ý định muốn nối "cậu nhỏ" dài ra hoặc làm tăng kích thước thường phải đến một số cơ sở y tế tư nhân.

Dương vật lở loét vì "ngậm" ngọc trai

Viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội từng tiếp nhận ca điển hình nhất là của một Việt Kiều, 29 tuổi đặt 3 viên ngọc trai dưới da dương vật. Bệnh nhân cho biết vì vợ rất xinh nên anh lo lắng, tự tìm mọi cách khiến vợ vui sướng.

Nghĩ là làm, vị Việt Kiều cấy 3 bi vào dương vật. 2 tuần sau, thấy đau nên đi khám, "của quý” của anh bị sưng nề, vết mổ chảy dịch và hôi. Bác sỹ kết luận anh bị nhiễm trùng dương vật, phải mổ lấy ra 3 viên ngọc trai và làm sạch ổ viêm kết hợp làm rộng bao quy đầu.

Sau đó, bệnh nhân phải dùng kháng sinh, thay băng liên tiếp 2 tuần mới khỏi. TS. Lê Vương Văn Vệ, Giám đốc Viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội cho biết, những ca phẫu thuật như thế có thể gây biến dạng và làm giảm độ nhạy cảm, thậm chí làm hỏng cậu nhỏ. Chỉ những người mất khả năng sinh hoạt tình dục vì tai nạn hoặc ung thư tinh hoàn mới nên phẫu thuật dương vật.

Việc đeo bi vào dương vật giúp tăng khoái cảm khi quan hệ nhưng không vệ sinh tốt thì trở thành các ổ vi trùng. Viên bi còn có cạch sắc khiến da ở dương vật bị cứa đứt sau nhiều lần cọ xát

Những bệnh nhân nam phải đi cấp cứu sau khi đặt bi hoặc ngọc trai đều có những biến chứng nguy hiểm: dương vật bị lở loét, hoại tử da, biến dạng... Để cấp cứu, các bác sĩ phải mổ, lấy bi ra, nạo sạch các ổ vi trùng, chỗ viêm nhiễm, thậm chí, làm lại cả “ổ đạn”. Các “khẩu súng” như vậy chỉ còn chức năng “làm đẹp” chứ không thể "giễu võ dương oai" được nữa.

Theo Thục Anh (VietnamNet)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm