Mong muốn thầm kín của chàng

Với bản tính mạnh mẽ và sợ bị nhìn thấu tim đen, nam giới thường im lặng thay vì bộc bạch lòng mình.

Tuy nhiên, các nhà xã hội học đã điều tra và tóm tắt được một vài mong muốn thầm kín rất phổ biến ở quý ông. Quý cô có thể theo đó chinh phục hoàn toàn tâm ý người đàn ông của mình.

Nói chuyện nhiều

Không phải là tám chuyện đơn thuần như các chị em đâu. Thực ra chàng thích nghe nàng tâm sự những khúc mắc trong công việc, cuộc sống để ra tay gỡ rối. Nam giới rất ghét nghe hàng loạt câu chuyện nhưng không có ý nghĩa, mục đích nào cụ thể, họ không có thời gian cho chuyện thiên hạ nhưng sẽ rất vui và sẵn lòng bất cứ lúc nào được vợ hỏi ý kiến.

Vì vậy, nàng hãy chỉ nói điều cần nói và cho chàng có “đất” để đưa ra lời tư vấn, giúp đỡ. Chàng sẽ cảm thấy mình quan trọng và hữu ích đối với bạn.

Dụ dỗ

Nghe có vẻ lạ nhưng nam giới cũng thích các nàng “bày trò” để gây chú ý, lấy lòng hoặc làm anh ta vui. Điều này không có nghĩa là họ thích sự giả tạo bởi họ biết tỏng nàng làm thế vì mục đích gì. Nếu vì yêu họ, nàng càng bày trò, nam giới càng vui sướng vì thấy mình thật là “quyền lực”.

Cười đùa

Cả nam và nữ đều rất thích người có thể khiến cho họ cười sảng khoái. Các cô gái thường tỏ ra đỏng đảnh, kín đáo, lịch sự nên chuyện có thể đùa giỡn thoải mái, chọc ghẹo và cười to trước mặt nam giới bị hạn chế. Thế nhưng, bạn càng thoải mái với anh ấy, anh ấy càng thấy muốn gần gũi với bạn hơn.

Nắm tay

Nam giới hay bị hiểu lầm là sẽ ưa thích điều gì nhiều hơn thế. Một cái nắm tay chẳng đủ để họ ngất ngây, đây là suy nghĩ sai lầm. Thực ra nam giới cũng rất thích các va chạm gần gũi phi tình dục như nắm tay, khoác vai, nụ hôn nhẹ lên tóc… Thật dễ dàng để nắm tay anh ấy và siết chặt khi hai người ở gần nhau. Hành động ấy hơn hẳn mọi lời tỏ tình, tâng bốc khác.

Màn dạo đầu

Không như nhiều người mặc định là nam giới thích nhập cuộc nhanh chóng, theo kết quả khảo sát, họ thích màn dạo đầu kéo dài càng lâu càng tốt. Thời gian lý tưởng là khoảng 15 phút (cũng tương đương với mong muốn của nữ giới). Chàng thích được yêu chiều một cách chậm rãi, vì vậy thỉnh thoảng nữ giới hãy đổi vai, nắm quyền chủ động.

Và…

Chàng rất muốn nàng thể hiện niềm say mê đối với mình, đặc biệt là trong chốn riêng tư. Chỉ yên lặng như khúc gỗ là điều nam giới tối kị. Người con gái càng nồng nhiệt thì đối phương sẽ càng cảm thấy hạnh phúc, thỏa mãn.

Một số quý cô khép kín không dám bày tỏ thật ham muốn của mình, ngược lại chỉ khiến đối tác mất đi hứng thú mà thôi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm