Những ‘chiêu trò’ mỹ nữ dắt mũi quý ông

Thực sự, khoa học đã chứng minh rằng đàn ông dễ dàng rơi vào lòng bàn tay của các mỹ nhân bởi đây là đặc tính tự nhiên của giống loài, liên quan mật thiết đến quy luật giới tính.

Nghiên cứu cho thấy đàn ông kéo dài cuộc trò chuyện trung bình 3 đến 5 phút nếu đối phương là một phụ nữ hấp dẫn. Đàn ông cũng thường nói nhiều chủ đề hơn nếu đối diện là một người phụ nữ “nóng bỏng”.

Bởi vì đang cố gắng gây ấn tượng, đàn ông tập trung vào cuộc nói chuyện và từ ngữ, câu chuyện của mình hơn khi đang đối diện với phụ nữ đẹp. Khi đầu óc họ bận rộn, thời gian trôi đi mà họ không nhận ra. Đó cũng chính là một chiêu trò mà các mỹ nhân này đang áp dụng để dắt mũi quý ông. Dưới góc nhìn khoa học các chuyên gia lý giải như sau.

Trí nhớ bị “đánh cắp”

Trong nỗ lực gây ấn tượng với người đẹp, đàn ông có thể chém gió nhiều hơn bình thường. Khi nói xong, họ lại cần một khoảng thời gian vất vả để phân biệt và gạn lọc lại cái nào họ nói thật, cái nào họ nói dối. Theo nghiên cứu của Đại học Texas, nói dối với phụ nữ đẹp làm rối loạn trí nhớ của đàn ông về sự thật. Càng nói dối, bộ não của họ càng dấn sâu vào việc coi đó là sự thật.

Điều này là nguyên nhân chính khiến đàn ông trở thành một con người khác hẳn và có xu hướng nghe theo sự dẫn đường của người khác. Lúc này quý cô có đòi hỏi gì cũng dễ dàng được chiều ý.

Thiếu kiên nhẫn

Đàn ông có thể chấp nhận điều khoản cho vay tồi tệ nếu người vay là một phụ nữ đẹp. Đàn ông sẽ tốn ít tiền hơn khi có thời gian để suy nghĩ, đắn đo về các khoản chi, và họ chỉ có thời gian khi họ một mình hoặc không bị chi phối. Ngược lại, nếu có một quý cô khả ái chiếm vị trí trung tâm trong não, quý ông không thể kiên nhẫn chờ đợi cơ hội để được làm hài lòng nàng mà sẽ sẵn sàng “chộp” lấy cơ hội đầu tiên đưa đến. Họ chỉ muốn nhìn thấy kết quả ở hiện tại.

Trở thành một Robin Hood

Đàn ông sẽ tỏ ra vô cùng hào hiệp, sẵn sàng giúp đỡ người nghèo, tỏ ra rộng lượng và đàn anh với cả người mà ngày thường mình rất ghét nếu có khán giả là những phụ nữ hấp dẫn. Đặc thù giới tính khiến đàn ông có xu hướng biểu diễn những khía cạnh mạnh mẽ, tốt đẹp của mình trước người khác giới, nhất là người đẹp. Nhân cơ hội đó, các người đẹp này còn khiến các ông bỏ ra nhiều hơn nữa cho một kẻ đáng thương nào đó mà quý ông vẫn sung sướng vô cùng vì được nghe tán tụng, ngợi ca.

Mê muội

Đàn ông có triệu chứng hưng phấn tương tự như dùng chất gây nghiện sau khi ngắm nhìn một thân hình tuyệt mỹ. Đặc biệt tỉ lệ giữa hông và vòng 3 của các nàng biểu thị cho khả năng sinh sản, đem đến một cảm giác gần như thỏa mãn tới não bộ đàn ông. Trong trạng thái như thế, đàn ông dễ dàng nghe theo bất cứ điều gì mà người đẹp sai khiến.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm