Những điều đàn ông ước rằng phụ nữ hiểu

Có 10 điều nhất định trong phòng ngủ mà đàn ông rất mong muốn người phụ nữ của mình hiểu rõ.

1. Đàn ông phản ứng cao độ với lời khen: Họ có ý thức rất mạnh về bản thân và cũng có những bất an tương đương phụ nữ về cơ thể và khả năng của mình. Ca ngợi người đàn ông sẽ khiến chàng mạnh mẽ, phấn khởi hơn rất nhiều.

2. Đàn ông e ngại sự thân mật chỉ vì họ được dạy như thế: Khi còn nhỏ, các bé trai và bé gái đều sống rất tình cảm như nhau. Nhưng áp lực xã hội thường khiến đàn ông cảm thấy rằng sự thân mật chỉ là điều phụ nữ nên làm. Họ e ngại thể hiện nhưng lại khao khát điều đó.

3. Họ đánh giá cao sex vì bản chất thực sự của nó: Họ cảm thấy và mong muốn được vui vẻ, chủ động, “hoang dã” trong khi sex.

4. Đàn ông có nhiều điểm “nhạy cảm”:Có thể là ngực, má trong đùi, cổ… phụ nữ nên khám phá họ, không nên chỉ tập trung vào một điểm.

5. Họ thích tưởng tượng nhưng e ngại bị đánh giá hay chê trách: Phụ nữ cũng nên hưởng ứng và thử nghiệm những “ý nghĩ hoang dại” cùng với họ.

6. Họ thích nói chuyện “gợi dục”: Điều này không đáng ngạc nhiên cho lắm.

7. Chân thành là quy tắc tốt nhất: Đàn ông không muốn bị lừa gạt. Họ muốn biết bạn cảm thấy gì để làm tốt hơn.

8. Đàn ông thích “rượt đuổi” trước khi lên giường: Hãy để họ theo đuổi, săn sóc, bày tỏ sự lãng mạn.

9. Họ thích xem phim sex nhưng không có nghĩa họ nghiện sex: Nên thảo luận nghiêm túc với đàn ông về điều gì trong phim khiến họ cảm thấy kích thích.

10. Thích sex, nhưng có thể không phải vì lý do bạn nghĩ: Có thể, họ muốn thân cận với bạn vì đó là một cách để kết nối với người ngoài bản thân và thoát khỏi áp lực cuộc sống.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm