Những vật dụng gợi cảm nên có trong phòng ngủ

Chưa cần đi sau vào kỹ thuật cao, bạn có thể chăm chút từ những món vật dụng nho nhỏ bài trí trong phòng ngủ của mình. Các vật dụng có thể rất quen thuộc nhưng lại có tác động không ngờ đến cảm hứng của đôi lứa đấy.

Drap trải giường

Drap trải giường không chỉ quan trọng cho giấc ngủ mà còn rất quan trọng đối với quan hệ vợ chồng. Lớp vải trải giường mềm mại, êm ái không chỉ cho cảm giác dễ chịu mà còn có thể “đốt nóng” cảm xúc. Bạn có thể đem tới 1 thay đổi cực kỳ quan trọng bằng cách mua drap lụa hoặc cotton cao cấp cho chiếc giường uyên ương của mình.

Gối

Những vật dụng gợi cảm nên có trong phòng ngủ ảnh 1

Những chiếc gối cũng đóng vai trò rất lớn, chúng không chỉ hỗ trợ cho giấc ngủ mà còn cả các cách thức yêu đương. Hãy chọn loại gối êm, phồng, có độ đàn hồi tốt để hỗ trợ cảm xúc.

Gương

Đây là một vật dụng có thể đóng vai trò gợi cảm rất hữu dụng đối với nhiều số người. Nếu tự tin và thoải mái với bạn đời, bạn có thể cân nhắc để một chiếc gương soi lớn cạnh giường hoặc trên trần nhà để kích thích thị giác của nhau.

Loa bluetooth

Loại loa này không cần dây và bạn có thể đem đi bất cứ nơi đâu bạn muốn như ban công, phòng tắm, phòng ngủ... để phát những bản nhạc yêu thích, tạo không khí lãng mạn cho đêm.

Nến

Dù ánh nến có vẻ khá “sến” với một số người, nến có hương thơm lại thực sự giúp ích cho quan hệ vợ chồng. Mùi hương dễ chịu, gợi cảm đánh thức lại những ham muốn, hứng khởi. Ánh nến vàng lung linh cũng giúp hai người trông đẹp hơn, gợi cảm hơn.

Hoa

Hoa thường đi với nến trong những dịp đặc biệt không những để trang trí mà còn có thể sử dụng được cả mùi hương và cánh hoa để kích thích thị giác, khứu giác và cảm giác của bạn đời.

Một bản Kamasutra

Một cuốn sách dạy quan hệ phòng the nghiêm túc và khoa học cần thiết cho tất cả các cặp vợ chồng. Những gợi ý trong đó giúp các cặp đôi thay đổi và sáng tạo để hạnh phúc hơn.

Bao cao su

Không chỉ để phòng tránh thai, những loại bao cao su đặc biệt còn có thể góp phần đem lại những cảm giác mới lạ cho chuyện yêu.

Dầu mát xa

Không có gì gợi cảm và thoải mái hơn khi được mát xa sau một ngày dài căng thẳng, với một loại dầu mát xa dễ chịu. Hãy chọn loại dầu có mùi hương giúp đốt nóng cảm xúc của cả hai người.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm