Tín hiệu cuộc sống lứa đôi hoàn hảo

Nó không chỉ là vấn đề tinh thần. Khi con người có một đời sống tình dục khỏe mạnh thì không chỉ tinh thần mà cả thể xác đều sẽ toát ra những dấu hiệu rất rõ ràng. Hãy thử kiểm tra lại chính mình theo các tiêu chuẩn sau về cuộc sống yêu đương hoàn hảo.

Một thân hình lý tưởng

Một nghiên cứu tại Đại học Texas cho thấy phụ nữ ở lứa tuổi 18 đến 49 có đời sống tình dục như ý thì thân hình của họ cũng trẻ trung và săn chắc hơn. Đặc biệt có thể thấy qua cơ bụng và cơ đùi không bị chảy xệ, tích mỡ nhiều. Mặc dù không có các số đo chuẩn như người mẫu nhưng nhóm phụ nữ này lại có một cơ thể khỏe mạnh, cân đối, vận động linh hoạt và trái tim khỏe.

Không tự hỏi “tôi (hay anh ấy/cô ấy) muốn gì?” 

Tín hiệu cuộc sống lứa đôi hoàn hảo ảnh 1

Một mối liên kết gắn bó, thấu hiểu và cởi mở sẽ không bao giờ đặt đối tác vào thế thường trực trong đầu câu hỏi “tôi có làm đúng không?”, “anh ấy/cô ấy có hài lòng không?”, “cần phải làm gì?”… Hai bên sẽ luôn trao đổi bằng nhiều hình thức, lời nói, cứ chỉ, tín hiệu…để hướng dẫn cho bạn đời hiểu được cảm xúc, nhu cầu của bản thân. Càng lúng túng trong chuyện “yêu” càng chứng tỏ cả hai đều không như ý.

Lịch “yêu”

Người ta thường nghĩ chuyện này là ngẫu hứng. Tuy nhiên, nó chỉ đúng với cặp đôi rảnh rỗi, chưa bị con cái, cơm áo gạo tiền chiếm trọn tâm trí, thời gian. Nếu bạn là những người cha, mẹ bận rộn, việc sắp lịch yêu là một ý tưởng hay. Khi chúng ta có kế hoạch, đôi bên sẽ chủ động sắp xếp để cuộc “giao ban” diễn ra tốt đẹp, hoàn hảo. Quan trọng hơn, lịch yêu cho thấy cả hai đều rất quan tâm đến vấn đề này dù có bận rộn tới đâu.

Không đếm số

Chẳng bao giờ bạn nhớ được hai vợ chồng đã “họp” mấy lần trong tuần. Điều đó thật vô ích bởi bất cứ ai có những trải nghiệm yêu tuyệt vời đều hiểu chất lượng không liên quan đến số lượng. Khi bắt đầu đếm nghĩa là bạn bắt đầu chán hoặc coi đó như là nhiệm vụ.

Luôn hào hứng

Bất kể bao nhiêu lần, bao nhiêu lâu…bạn luôn cảm thấy hào hứng khi nhập cuộc, bởi bạn biết rõ sau đó tình cảm đôi lứa càng thắt chặt hơn, bạn càng yêu quý và gắn bó với người ấy hơn và chắc chắn sẽ có một ngày rất vui vẻ, tràn đầy năng lượng phía trước.

Luôn chiều chuộng

Đôi khi vì lý do cá nhân bạn muốn từ chối lời đề nghị của đối tác nhưng bạn cảm thấy “xót ruột” chàng/nàng nên chiều theo ý họ. Tình trạng này đôi khi sẽ xuất hiện và nó hoàn toàn bình thường, sự “xót ruột” trên cho thấy một tình yêu thắm thiết bạn dành cho đối phương vẫn luôn tồn tại. Trường hợp bắt buộc phải từ chối thì bạn luôn muốn bù đắp cho người ấy càng sớm càng tốt.

Biết cách thay đổi

Hoạt động thường nhật này dễ khiến bạn thấy nhàm chán. Ý tưởng sáng tạo trong chuyện yêu càng nhiều càng chứng tỏ bạn yêu thích và mong muốn cuộc sống riêng của cả hai thực sự hoàn hảo. Một không gian mới, quần áo mới, tư thế mới hay chỉ đơn giản là cuộc yêu bất ngờ dành cho đối phương…bất cứ cách nào bạn áp dụng được. Càng thành công thì bạn càng sáng tạo hơn.

Vốn từ vựng phong phú

Nhắn tin tán tỉnh bạn đời, khơi gợi, quyến rũ nhau, nói đùa về “chuyện ấy”….những việc này ngày càng thú vị đối với bạn, kho từ vựng về “đặc khu” này của bạn trở nên vô cùng phong phú. Có những từ ngữ mà chỉ có hai người nói với nhau.  Trong tạp chí Khoa học xã hội tích hợp đã nói đây là một hoạt động rất hữu ích để gắn kết hai người về thể chất và tình cảm.

Ngày càng hạnh phúc

Nghe có vẻ đơn giản nhưng có một liên kết mạnh mẽ giữa sự thỏa mãn, hòa hợp tình dục với cảm giác hạnh phúc trong mối quan hệ của bạn. Nó gần giống như nhiên liệu để vận hành một cỗ máy. Nếu cỗ máy hoạt động tốt, bạn ngày càng cảm thấy hạnh phúc, yêu thương và cần người ấy hơn thì có nghĩa là nguồn nhiên liệu bạn có luôn mỹ mãn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm