Trang phục lót giữ sức khỏe cho chàng

Nam giới thường chọn trang phục lót theo thói quen mà không thực sự biết được lợi ích cũng như công năng của từng loại. Không phải vô lý mà các nhà sản xuất phải nghiên cứu để tạo ra nhiều loại quần chíp khác nhau về hình dáng, kích cỡ. Nếu mặc sai loại quần có thể gây tác hại nhất định đến vùng riêng tư.

Dưới đây là lời khuyên của bác sĩ để chàng chọn được chiếc quần phù hợp nhất trong từng hoàn cảnh cụ thể.

Quần tam giác truyền thống

Hầu hết quý ông đều lựa chọn loại quần này để sử dụng. Có thể dễ dàng nhận thấy những tiện ích của loại quần này. Phía sau được thiết kế rộng, bao trọn vòng ba của chàng và đằng trước được tạo hình tam giác, ôm sát vừa đủ để bảo vệ khu vực nhạy cảm, không thừa ra một cm vải nào.

Loại quần này đem đến cảm giác thoải mái phía sau, mát mẻ phía trước, thích hợp với quý ông muốn giữ mọi thứ trong vòng “trật tự” để đi làm, đi chơi hoặc chơi các môn thể thao nhẹ.

Quần tam giác lưng thấp

Thiết kế tương tự loại quần truyền thống nhưng lưng quần thấp khiến độ che phủ càng thu hẹp lại. Đây là loại quần chuyên dùng khi các chàng muốn mặc quần bơi, quần thể thao hay quần jean lưng thấp. Loại quần này khá gợi cảm nhưng vì nhỏ nhắn dưới mức bình thường nên có thể khiến người mặc trầy xước nếu chọn trang phục ngoài không phù hợp.

Quần đùi siêu ngắn

Thiết kế như một chiếc quần đùi song lưng quần chỉ lên tới vòng eo dưới và vạt quần nằm ngang đùi. Loại quần này có một điểm yếu là nó hơi… lửng lơ, không dài không ngắn, vạt có thể bị cuộn lên khi di chuyển, bù lại nó khá thoải mái cho phần hông của bạn.

Dạng này không thích hợp khi mặc quần tây mà chỉ phù hợp cho anh chàng ưa chuộng trang phục jean.

Quần đùi lưng cao

Dạng quần thường được may bằng vải mềm, có thiết kế lưng cao, chỉ cách rốn khoảng 1-2 cm, bảo vệ tuyệt đối khu vực bụng dưới, hai bên hông và cho vùng trọng điểm cảm giác thoải mái, rộng rãi. Đương nhiên chàng phải mặc quần ngoài lưng cao để tránh những phút hớ hênh.

Dạng quần này không thích hợp khi chơi thể thao, tốt nhất nên diện ở nhà.

Kiểu quần boxer

Chất liệu cho loại quần này thường dày dặn vì đúng với tên gọi của nó, như một võ sĩ bảo vệ cho chàng.

Thường lưng quần cũng được bố trí cao, vạt dài tới giữa hoặc một phần ba đùi, ôm sát, bó gọn để chàng hoàn toàn an tâm khi vận động mạnh. Đây là loại quần chuyên dụng khi chơi thể thao.

Quần boxer rộng

Tương tự như một chiếc quần đùi nhỏ nhắn, mát mẻ, thường được may bằng vải mỏng, nhẹ cốt yếu cho chàng cảm giác an toàn và kín đáo khi mặc chứ không có tác dụng nâng đỡ hay bảo vệ nhiều.

Đây là dạng quần mát để mặc trong nhà với phong cách tự do, thoải mái. Tuy nhiên, nó cũng chỉ nên được diện khi ở phòng riêng vào những lúc nghỉ ngơi, thư giãn.

Kiểu quần trunk

Thời gian gần đây dạng quần trunk rất được các quý ông ưa chuộng do nó vừa thoải mái, an toàn lại khá... quyến rũ. Quần có lưng cao, ôm sát vòng eo dưới tạo cảm giác yên tâm.

Đây là loại quần pha trộn giữa quần tam giác truyền thống và quần kiểu boxer. Quần trunk có thiết kế ống quần sát đáy (ngắn hơn quần đùi siêu ngắn), khi mặc hai ống vẫn đứng theo chiều cơ thể tạo hình vuông vức và gọn gàng. Cộng thêm khu vực tam giác được lót vải dày, có khả năng che phủ và bảo vệ tốt. Nếu chàng thích quần tam giác truyền thống mà muốn có thêm lựa chọn thì hãy thử một chiếc trunk.

Quần jockstrap

Dạng quần chuyên dành cho quý ông khi tập luyện các môn thể thao có cường độ mạnh như võ thuật, điền kinh…

Quần được thiết kế nhỏ gọn và chắc chắn hơn cả dạng quần truyền thống, đặc biệt phía trước đùi và phía sau được tối giản triệt để, tạo cảm giác thông thoáng và hoàn toàn không cản trở chuyển động của cơ thể.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm