Vợ lên kế hoạch ‘yêu’ mỗi ngày trong cả năm

Một phụ nữ đã quyết tâm thực hiện kế hoạch gần gũi chồng trong cả 365 ngày trong năm và kế hoạch này đã làm thay đổi cuộc đời cũng như hôn nhân của cô.

Sau khi sinh đứa con thứ ba, cô Brittany Gibbons cảm thấy hoàn toàn mất tự tin về hình thể của mình lẫn quan hệ với chồng. Cô lúc nào cũng thu mình trong bóng tối, không để chồng nhìn thấy thân thể mình, luôn khoác vội áo sơmi đi vào nhà tắm.

Cô bộc bạch: "Mỗi năm qua đi, vẻ ngoài của cơ thể dần làm tôi lo lắng. Chồng tôi có biết cơ thể tôi trông như thế nào không? Anh ấy có hình dung ra cơ thể tôi mà không có vết sẹo mổ chạy dọc bụng, những khối cơ thể nặng nề?".

Hai vợ chồng Brittany Gibbons.

Trước tình trạng ấy, cô quyết định làm theo lời khuyên của một người bạn: Lên kế hoạch yêu mỗi ngày trong cả năm để bắt buộc cô đối mặt với cơ thể mình mỗi ngày.

May mắn là cả hai vợ chồng đều thống nhất sẽ cố gắng tuân thủ kế hoạch này trừ phi họ đi công tác xa hoặc bị bệnh.

Ban đầu, việc thực hiện này khá "vất vả" vì mỗi người đều mệt mỏi với công việc sau một ngày dài nhưng cả hai vẫn kiên trì. Và sau vài tháng, Brittany bắt đầu cảm thấy có hứng thú mong chờ nó.

Cô cho biết chuyện yêu đương đã không còn là nghĩa vụ bắt buộc hay thói quen, cảm giác yêu đương bắt đầu được hâm nóng trở lại và trở thành một phần của cuộc sống hằng ngày.

Hai vợ chồng bắt đầu lãng mạn hơn, chạm vào tay nhau mỗi khi đi qua, hôn tạm biệt trước khi đi làm. Mối quan hệ từ đó thắm thiết hơn hẳn. Sự thay đổi thái độ với cơ thể và cả tình cảm vợ chồng khiến cô kinh ngạc.

Sau ba tháng, cô lại cảm nhận được niềm vui yêu đương. Brittany bắt đầu làm một danh sách nhạc tình yêu để nghe thay vì chú tâm đau khổ vì cơ thể tròn trịa của mình.

Sau sáu tháng, cô không còn cố gắng che giấu cơ thể và những khiếm khuyết của mình với bạn đời. Cô trở nên thoải mái hơn trong cả cuộc sống thường ngày, nhận ra được những cử chỉ yêu thương của chồng thay vì mãi lo lắng và mặc cảm.

Sau một năm, hai vợ chồng không còn gần gũi mỗi ngày nhưng tác dụng cải thiện quan hệ vẫn còn tồn tại mãi. Một năm này đã dạy cô làm một người vợ, người mẹ tốt hơn, một người phụ nữ đẹp hơn bằng cách sử dụng thời gian để khiến mình tự tin vào bản thân, yên tâm về hôn nhân.

Cô cho rằng việc này không khiến hôn nhân của mình trở nên bền vững bất khả xâm phạm nhưng giúp cô tự tin để đối mặt với bất kỳ điều gì xảy đến trong đời. Cũng chính vì vậy, cô đủ sức mạnh để bảo vệ hạnh phúc cùng tình yêu ấy.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm