Yêu đương thế nào mới hạnh phúc nhất

Cuộc sống vợ chồng thân mật, yêu đương ngập tràn là niềm mong ước của tất cả các cặp đôi.

Tuy nhiên, cần biết vận dụng một vài yếu tố hỗ trợ và lựa theo sự phát triển của tâm lý để đem lại cảm giác hạnh phúc nhất.

Theo các nghiên cứu và qua khảo sát thực tế, niềm hạnh phúc mà quan hệ nam nữ đem lại có thể rất khác biệt với điều bạn thường hay nghĩ.

Ân ái mỗi ngày hạnh phúc hơn mỗi tuần

Dù có các cuộc nghiên cứu cho rằng quan hệ mỗi tuần một lần là lý tưởng nhất, thực sự con người hạnh phúc nhất khi được yêu mỗi ngày. Nó sẽ tăng cảm giác vui vẻ lên đến 187%.

Tình một đêm không đem lại hạnh phúc

Theo một nghiên cứu, mỗi lần trải qua tình một đêm trong năm, chỉ số hạnh phúc của bạn giảm đi khoảng 14-16%, đặc biệt cao hơn ở nam giới.

Càng nghĩ nhiều về sex, càng không hạnh phúc

Người nghĩ nhiều về chuyện yêu mỗi ngày cũng có khả năng thiếu cảm giác hạnh phúc hơn đến 74% so với người chỉ thỉnh thoảng nghĩ.

Chờ đợi là hạnh phúc

Theo các cuộc nghiên cứu, chờ đợi và cẩn trọng với quan hệ nam nữ là lý tưởng nhất. Người biết chờ đợi thời điểm thích hợp sẽ có khả năng hạnh phúc cao hơn 35% so với các cặp đôi "vồ vập". 

Quan hệ sau hôn nhân là hạnh phúc

Dù trong xã hội hiện đại chuyện chờ đợi đến sau kết hôn có thể là cổ hủ. Tuy nhiên, người đợi đến sau lễ cưới mới quan hệ có khả năng hạnh phúc hơn đến 132%.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm