Cháy xưởng dệt: Hai công nhân bị bỏng toàn thân

Theo đó, vào lúc 9 giờ 35 sáng cùng ngày, BV tiếp nhận bệnh nhân là Nguyễn Đức Duy (17 tuổi) và Nguyễn Văn Thông (23 tuổi). Cả hai bệnh nhân cùng nhập viện trong tình trạng tỉnh táo, bỏng 20%, vết bỏng tập trung vùng lưng, vai, cẳng chân trái… 

Sau khi được cấp cứu, cả hai bệnh nhân được chuyển lên khoa Phỏng - Tạo hình để tiếp tục theo dõi và điều trị. Hai bệnh nhân cho biết đang nằm ngủ trong nhà thì bất ngờ phát hiện nhà bị bốc cháy khiến bị bỏng.

Trước đó, khoảng 2 giờ sáng 17-11, lửa bất ngờ bốc cao bên trong xưởng dệt trên đường TCH 35 phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, TP.HCM. Thời điểm trên trong xưởng có trên 10 nhân công đang làm việc ca đêm.  

Thấy khói lửa, các công nhân tìm đường tháo chạy. Không may năm công nhân bị tàn lửa rơi trúng, bị bỏng trong đó có hai người bị bỏng nặng; một người bị mắc kẹt lại bên trong không thoát ra được.

Cho đến gần 4 giờ sáng, đám cháy cơ bản được khống chế. Trong đống đổ nát, cảnh sát phát hiện thi thể một nam công nhân. Nguyên nhân gây ra đám cháy đang được điều tra làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm