Cụ ông 74 tuổi rơi từ tầng 10 xuống tầng 3 bệnh viện

Ngày 22-12, BS Ngô Đức Tuấn, Phó Giám đốc BV Đồng Nai, cho biết nơi đây đang phối hợp Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) điều tra làm rõ vụ bệnh nhân tử vong do rơi từ tầng 10 xuống ban công tầng ba của bệnh viện. Nạn nhân là ông LHL (74 tuổi, ngụ xã Hưng Lộc, huyện Thống Nhất, Đồng Nai).

Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường vụ cụ ông tử vong

Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường vụ cụ ông tử vong.

Theo BS Tuấn, lúc 7 giờ 10 cùng ngày, người thân của ông L. báo với lực lượng an ninh việc ông không có mặt tại buồng bệnh và cùng tổ chức tìm kiếm. Khi mọi người nhìn xuống ban công tầng ba thông qua cửa sổ phòng thì phát hiện ông L. nằm bất động ở đó và đã tử vong.

Nhận tin báo, lực lượng công an có mặt tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm pháp y, điều tra làm rõ vụ việc.

Theo BV Đồng Nai, ông L. bị đau bao tử, tắc nghẽn phổi và nằm điều trị nhiều ngày tại BV Phổi Đồng Nai. Ngày 21-12, ông L. đã dùng dao nhọn đâm vào bụng nên được chuyển đến BV Đồng Nai cấp cứu và được bố trí nằm điều trị tại buồng bệnh ở tầng 10, khoa Nội hô hấp. Sau đó thì xảy ra sự việc như trên.

Cũng theo BS Tuấn, khi nhập viện, người nhà lo ngại ông L. tự tử nên đã nhờ bác sĩ chốt chặt cửa sổ. Tuy nhiên, đến thời điểm phát hiện ông L. tử vong thì ô cửa sổ của phòng đã bị mở tung.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm