Đình chỉ công tác nhân viên vừa thu viện phí vừa xem phim

Theo đó, BV tạm đình chỉ công việc của nhân viên Trần Thị Thanh Thủy ở quầy thu viện phí. Đồng thời đưa nhân viên này về phòng chuyên môn phụ trách để đào tạo, kèm cặp thêm. BV cũng yêu cầu nhân viên này  viết tường trình về vụ việc.

Trước đó, ngày 16-11, trên Facebook của Lê Kim Bách Khoa đã đăng tải trên fanpage cá nhân những hình ảnh nhân viên thu viện phí của BV Chợ Rẫy xem phim trong giờ làm việc. Những hình ảnh này được chị Hoàng Quỳnh My (em họ anh Khoa, ngụ  Đắk Lắk) chụp lại khi đưa cha đi khám bệnh tại BV sáng cùng ngày. Sau khi đưa hình ảnh lên một ngày thì Facebook này đã được hơn 13.800 lượt xem và trên 11.200 lượt chia sẻ.

 Hình ảnh nhân viên vừa thu viện phí vừa... tranh thủ xem phim khiến dư luận bức xúc.

Anh Khoa viết: Đâu đó vẫn còn những con người lạnh lùng, thờ ơ, vô cảm với nỗi đau của đồng loại. Theo luật công chức-viên chức trong cơ quan thì cô này vi phạm nặng nề. Làm việc riêng trong giờ hành chính, hay nói cách khác là "ăn cắp giờ nhà nước". Cô nhận tiền lương hằng tháng trên tay, chính là của những người đang đứng đợi cô vừa xem phim vừa làm việc cho họ đấy ạ. Các bạn share mạnh để lãnh đạo BV Chợ Rẫy biết được nhân viên của mình "tận tâm, tận tình, hết lòng thương yêu bệnh nhân..." như thế nào nhé! Sự nôn nóng, nóng lòng làm thủ tục nhập viện, ra viện, chuyển viện... nó căng thẳng và gấp rút làm sao. Ai đó trong các bạn nếu đã từng rơi vào hoàn cảnh này, các bạn sẽ hiểu thời gian nó quý thế nào. Quý hơn nhiều so với bộ phim các bạn đang theo dõi đấy!

“Qua kiểm tra và xác minh, BV Chợ Rẫy nhận thấy nhân viên Thủy đã vi phạm quy chế của BV nên đã nhanh chóng xử lý nhân viên của mình. Ban Giám đốc BV Chợ Rẫy luôn kịp thời lắng nghe những tâm tư, tình cảm, bức xúc của bệnh nhân trong quá trình khám, chữa bệnh tại BV. Đặt mục tiêu hàng đầu là hướng đến sự hài lòng của người bệnh, BV luôn nhanh chóng xử lý rốt ráo những nhân viên vi phạm nhằm phục vụ tốt hơn nữa cho bệnh nhân" - ông Sơn nói.

Lãnh đạo BV Chợ Rẫy cũng cảm ơn những phản ánh kịp thời của bệnh nhân. Mọi phản ánh của bệnh nhân sẽ được tiếp nhận và xử lý nhanh chóng qua đường dây nóng của BV: 0908539607 hoặc  08 39 557 114. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm