Gần 10.000 liều vaccine ‘5 trong 1’ được đăng ký hết trong 10 phút

Theo ghi nhận trên hệ thông đăng ký của các trung tâm, từ khi mở mạng đăng ký, chỉ trong khoảng vài phút ngắn ngủi, gần 10.000 liều vaccine Pentaxim đã được các khách hàng đăng ký hết.

Tại Trung tâm Y tế Dự phòng Hà Nội, trong thời gian từ 9 giờ đến 9 giờ 11 phút, 6.104 liều vaccine đã được đăng ký hết.

 Trung tâm tiêm phòng cáo lỗi với khách hàng sau vài phút mở hệ thống đăng ký.

Tuy nhiên, tại điểm tiêm chủng  70 Nguyễn Chí Thanh có hơn 6.000 liều vaccine nhưng sau khi khách hàng mở mạng đăng ký thì hệ thống của trung tâm lại ở trong tình trạng không xác nhận được. 

Tương tự, hệ thống đăng ký tiêm chủng của Viện Vệ sinh Dịch tễ Trung ương, sau khi mở mạng hệ thống của trung tâm này bị sập, 30 phút sau đó hệ thống đã được mở nhưng vẫn báo lỗi xử lý số tiêm. Được biết, số lượng vaccine lần này của Viện Vệ sinh Dịch tễ Trung ương  là 3.550 liều.

Như đã đưa tin trước đó,  các trung tâm đã thông báo sẽ chính thức mở hệ thống đăng ký vaccine Pentaxim trực tuyến vào lúc 9 giờ ngày 3-2 và sẽ tổ chức tiêm từ ngày 4-2. Tuy nhiên, với nhu cầu quá lớn của khách hàng, các trung tâm này đều hết số thứ tự đăng ký trên hệ thông chỉ trong ít phút đồng hồ mở hệ thống đăng ký và đều phải cáo lỗi với khách hàng chờ đợt sau. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm