Hàng trăm công nhân nôn ói, đau bụng sau bữa ăn

Công nhân được cấp cứu tại bệnh viện Quân đoàn 4

Đây là công nhân công ty Meraki (đóng tại KCN Sóng Thần, Bình Dương), được đưa đến bệnh viện cấp cứu vào sáng cùng ngày trong tình trạng đau quặn thắt vùng bụng, tiêu chảy. Một số công nhân có biểu hiện nôn ói.

Theo các công nhân, trước đó vào chiều ngày 21- 7 công ty cho công nhân ăn chiều để buổi tối tăng ca. Thức ăn gồm bún tươi, giá, dưa leo trộn với thịt xào. Sau khi tăng ca về thì cảm thấy bụng cả đêm, nôn ói suốt. Đến sáng ngày hôm sau các công nhân đến công ty làm việc thì hàng trăm người có biểu hiện bị đau bụng, đi ngoài, nôn ói nên được đưa vào bệnh viện theo dõi.

Bác sĩ Trần Thanh Vân, Chủ nhiệm khoa Nội Truyền Nhiễm Bệnh viện Quân Đoàn 4 cho biết, y bác sĩ đã khám, truyền dịch bù nước thải độc cấp tốc cho công nhân. Hiện nhiều công nhân sức khỏe đã dần hồi phục, tuy nhiên những nữ công nhân đang mang thai được y bác sĩ theo dõi chặt chẽ.

Bác sĩ Vân đây là một vụ ngộ độc thực phẩm tập thể nghi vấn từ bữa ăn tại công ty. Tuy nhiên nguyên nhân cụ thể phải đợi cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm