Sinh bốn sau bốn lần sẩy thai từ thụ tinh ống nghiệm

Bốn năm cố gắng có con bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm, vợ chồng Grace và James Slattery đã trải qua 4 lần sẩy thai. Cả hai rất đau khổ và nghĩ rằng mình sẽ không bao giờ có con được.

Bé Amelia Helen (bên phải) khi sinh nặng nhất (gần 1,9kg) và Mollie Rose (thứ 2 từ phải) nhẹ nhất (1,3kg). Bé trai Lucas James (bên trái) nặng (1,6kg) và em gái Lily- Grace May nặng gần 1,5kg

Nhưng thật kì diệu, Slattery (32 tuổi) sau đó phát hiện mình đã có thai bằng phương pháp tự nhiên. Cô đã sinh bốn gồm 3 gái 1 trai ở tuần thứ 32 bằng cách mổ bắt con. Trong đó, bé gái Amelia bị thoát vị cơ hoành bẩm sinh.

Hai vợ chồng Slattery đang hạnh phúc chuẩn bị mùa Giáng sinh đầu tiên với gia đình mới của mình

“Các bác sĩ nói nếu Amelia quá nhỏ thì không thể phẫu thuật được, vì bị thoát vị, tim của cháu sẽ nằm sai chỗ và phổi không bình thường. Nhưng may mắn, Amelia lại là cháu nặng cân nhất (gần 1,9kg). Cuộc phẫu thuật ngay sau khi sinh đã cứu mạng con tôi.”, Slattery xúc động kể lại.

Các bác sĩ nói rằng cơ hội để thụ thai bốn bằng phương pháp tự nhiên chỉ là 1/10.000 và câu chuyện của Slattery thật là một điều kì diệu. Nó cũng mang lại niềm hy vọng cho những người từng bị sấy thai.

Giờ đây, cả hai vợ chồng Slattery đang rất trông đợi kỉ niệm mùa Giáng sinh đầu tiên với 4 bé con 7 tháng tuổi của mình.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm