Vinamilk tiếp tục nhận giải thưởng Tin và dùng

Tại TP.HCM, Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa nhận giải thưởng Tin và dùng Việt Nam 2015 do tạp chí Tư vấn Tiêu & Dùngthuộc Thời báo Kinh Tế Việt Nam trao tặng. Đây là năm thứ ba liên tiếp công ty được bình chọn là thương hiệu Tin và dùng này.

Vinamilk tiếp tục nhận giải thưởng Tin và dùng ảnh 1
Đại diện Vinamilk và các doanh nghiệp tại lễ công bố kết quả.

Tin và dùng là giải thưởng thường niên nhằm tôn vinh những đơn vị, doanh nghiệp có những sản phẩm, dịch vụ được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng và uy tín. Năm nay, giải thưởng vinh danh 100 thương hiệu sản phẩm, dịch vụ của 91 doanh nghiệp. Đây là những ứng cử viên sáng giá, vượt qua hàng ngàn đề cử trong suốt 10 tháng qua. Chương trình đã thực hiện bình chọn trên 4.000 sản phẩm, dịch vụ được đề cử, nhận hơn 21.000 phiếu bình chọn, hơn 40.000 ý kiến đánh giá trực tuyến. BTC đã tổng hợp kết quả của ba nguồn thông tin này và lựa chọn sản phẩm có số điểm cao nhất.

Trước đó, vào tháng 4-2015, tại lễ trao giải thưởng Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam do Bộ Y tế phối hợp với Bộ Công Thương, Bộ NN&PTNT tổ chức, Vinamilk đã vinh dự nhận ba giải thưởng. Cụ thể, sản phẩm sữa tươi tiệt trùng đạt giải thưởng Top 20 thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam tiêu biểu năm 2014. Hai sản phẩm sữa chua và sản phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ đang tăng trưởng 2-4 tuổi nhãn hiệu Dielac Alpha Gold đạt Top 100 thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam năm 2014; bà Mai Kiều Liên - Tổng Giám đốc Vinamilk đạt danh hiệu Doanh nhân vì chất lượng cuộc sống 2014 do Phó Thủ tướng Chính Phủ Nguyễn Xuân Phúc và Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến trao tặng.

Ông Đỗ Thanh Tuấn, Trưởng bộ phận đối ngoại Vinamilk, nhận giải thưởng tại lễ công bố thương hiệu Tin và dùng.  

Theo số liệu công bố gần đây của Công ty Nghiên cứu thị trường Nielsen, sữa tươi Vinamilk 100% cũng đứng đầu về cả sản lượng bán ra lẫn doanh số bán ra trong phân khúc nhóm các nhãn hiệu sữa tươi. Trước đó, tại hội nghị khoa học và công nghệ thực phẩm thế giới tổ chức ở Montreal (Canada), Vinamilk cũng là đại diện duy nhất thuộc ngành sữa Việt Nam nhận giải thưởng công nghiệp thực phẩm toàn cầu IUFoST 2014 cho sản phẩm sữa nước ADM.

Là một trong những nhà sản xuất sữa hàng đầu tại Việt Nam, sau gần 40 năm phát triển, công ty đã tạo lập một thương hiệu rất uy tín và được người tiêu dùng trong và ngoài nước tin tưởng. Chiến lược phát triển bền vững, quan tâm đến phát triển nguồn nguyên liệu, chất lượng sản phẩm… là mục tiêu mà Vinamilk chú trọng để góp phần hiện thực hóa ngôi vị trở thành một trong 50 công ty sữa lớn nhất thế giới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm