Khởi công đường chuyên dùng vào mỏ đá Tân Cang

Theo đó, tuyến đường này có tổng chiều dài gần 7,5 km, trong đó tuyến chính dài 7 km, còn lại là tuyến phụ rẽ vào mỏ đá. Điểm đầu là từ quốc lộ 51 nối vào và điểm cuối là khu vực giáp các mỏ đá của Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng và Vật liệu xây dựng Đồng Nai.

Lễ khởi công làm đường chuyên dùng vào mỏ đá Tân Cang. Ảnh: TIẾN DŨNG

Đây là tuyến đường được xây dựng theo tiêu chuẩn đường chuyên dùng có tốc độ tuyến chính là 60 km/giờ, tuyến phụ là 40 km/giờ. Mặt đường chính rộng 7,5 m được xây dựng bằng bê tông cốt thép đảm bảo cho xe có tải trọng trục là 12 tấn. Mặt đường phụ rộng 6 m, lề đường được đắp bằng đất nền mỗi bên rộng 1 m.

Tuyến đường này có một cầu được xây dựng bằng bê tông cốt thép có chiều dài 33 m bắc qua sông Buông. Tổng mức đầu tư dự án cả hai giai đoạn dự kiến hơn 250 tỉ đồng. Riêng giai đoạn 1 có mức vốn hơn 130 tỉ đồng. Dự kiến thời gian thi công là 12 tháng.

Khu vực mỏ đá Tân Cang đang là một trong những điểm nóng gây bức xúc cho người dân bởi xe chở đá phá hoại đường sá, gây ô nhiễm môi trường. Việc xây dựng tuyến đường trên kỳ vọng sẽ giải quyết được tình trạng trên.                                          

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Cách người trẻ ‘sạc pin’ để xua tan căng thẳng dịp đầu năm

Cách người trẻ ‘sạc pin’ để xua tan căng thẳng dịp đầu năm

(PLO)- Những tuần làm việc đầu năm, nhiều người trẻ đối mặt với hội chứng “căng thẳng sau mùa lễ hội” bởi dư âm của kỳ nghỉ Tết và du xuân còn đọng lại, cộng với áp lực công việc, cuộc sống khiến không ít người lo lắng, căng thẳng mệt mỏi.

Ra mắt thương hiệu TACERLA COFFEE tại Trân Châu Beach & Resort

Ra mắt thương hiệu TACERLA COFFEE tại Trân Châu Beach & Resort

(PLO)- Vừa qua, Công ty Cổ phần Du Lịch Thương Mại & Xây Dựng Trân Châu (thành viên Tập đoàn KN Holdings) đã tổ chức sự kiện ra mắt thương hiệu cà phê TACERLA COFFEE và khai trương nhà rang xay cà phê tại Khu du lịch và nghỉ dưỡng Trân Châu Beach & Resort tọa lạc tại TT. Phước Hải, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

H’Hen Niê và Quang Đăng kêu gọi ngừng ăn thịt thú rừng

H’Hen Niê và Quang Đăng kêu gọi ngừng ăn thịt thú rừng

(PLO)- Chiến dịch truyền thông với thông điệp “Con người có cặp, thú rừng có đôi; Ngừng ăn thịt thú rừng, góp thiện cho đời” kêu gọi toàn dân, chính quyền địa phương và các ban ngành cùng hành động vì động vật hoang dã.