Khởi tố 61 bị can vụ đánh bạc ở Sóc Sơn (Hà Nội)

Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự về đánh bạc tại địa bàn xã Tân Dân (Sóc Sơn, Hà Nội) và khởi tố 61 bị can (ba người tổ chức đánh bạc, 58 người đánh bạc).

Theo Đại tá Hồ Sỹ Tiến, đây là tụ điểm tổ chức đánh bạc đã tồn tại trong thời gian dài và là nguyên nhân gây phát sinh các loại tội phạm khác, gây bức xúc trong nhân dân. Đặc biệt, đây còn là tụ điểm tập trung các đối tượng phạm pháp hình sự, trong tổng số 30/68 người bị bắt giữ có tiền án, tiền sự. Riêng chủ sới bạc là Nguyễn Văn Tú (trú Tân Dân, Sóc Sơn, Hà Nội) có liên quan sới bạc ở Chùa Dận (Bắc Ninh) và liên quan tới chuyên án khai thác “cát tặc” trên khu vực Sông Lô (tỉnh Vĩnh Phúc). Tang vật thu giữ tại sới bạc và qua khám xét khẩn cấp nơi ở của Nguyễn Văn Tú gồm: hai khẩu súng ngắn; 27 viên đạn cao su; 23 con dao các loại, một dao mác; một đoạn tuýp sắt; 2,4 tỉ đồng, 7.000 USD, hai ô tô...

Trước đó, khoảng 13 giờ 30 ngày 14-3, Cục C45 đã đột kích vào sới bạc ở xã Tân Dân (huyện Sóc Sơn, Hà Nội), bắt quả tang 68 người tham gia đánh bạc. Chiều 25-3, lãnh đạo Bộ Công an đã tổ chức khen thưởng các đơn vị tham gia chuyên án này.

NGUYỄN DÂN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm