Khởi tố vụ “hôi” hơn 1.000 thùng bia

Trước đó, cơ quan điều tra đã triệu tập hơn 10 đối tượng bị tình nghi có liên quan trong vụ “hôi bia” đến trụ sở lấy lời khai. Sau buổi làm việc, gần 100 thùng bia đã được thu hồi. Tuy nhiên, số người bị triệu tập chỉ là một số rất ít trong hàng trăm người có hành vi công nhiên chiếm đoạt bia mà công an đang xác minh. Hiện VKSND TP Biên Hòa đã kết hợp cùng lực lượng công an để nhanh chóng làm rõ vụ việc.

Khởi tố vụ “hôi” hơn 1.000 thùng bia ảnh 1

Cơ quan điều tra Công an TP Biên Hòa tiếp tục kêu gọi người dân hợp tác, giao nộp lại số bia đã chiếm đoạt. Bà H. (ngụ phường Bình Đa), một trong những người tự nguyện đến giao trả bia, ngượng ngùng nói: “Tôi xin lỗi tài xế và mọi người. Hôm đó, khi đi ngang qua đoạn đường này, thấy có rất nhiều người nhặt bia bị đổ mà không thấy tài xế. Sau một hồi lưỡng lự, tôi đã dựng xe, lấy được một thùng rồi chở về nhà. Vì ray rứt về hành động của mình nên tôi quyết định mang thùng bia trả lại cho cơ quan công an. Tôi cảm thấy rất ân hận”.

Cùng ngày, cơ quan công an đã lập biên bản, bàn giao chiếc xe chở bia biển số 79N-1348 cho tài xế Hồ Kim Hậu. Sau khi nhận xe, tài xế Hậu đã về công ty lấy hàng và tiếp tục công việc của anh sau nhiều ngày bị đình trệ vì sự cố.

VĂN NGỌC

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm