Lãnh đạo các tỉnh Nam Bộ chúc tết Bộ Tư lệnh Hải quân vùng 5

Tại buổi họp với các đoàn, Đại tá Nguyễn Văn Đồng - Phó tư lệnh Hải quân vùng 5, thay mặt Bộ Tư lệnh thông báo những thành tích đạt được của đơn vị trong năm qua. Trong đó, nổi bật là công tác huấn luyện sẵn sàng chiến đấu, rèn luyện kỷ luật, xây dựng nề nếp chính quy, hiện đại;  quản lý và sử dụng thành thục các trang thiết bị và những loại phương tiện, vũ khí hiện đại; công tác đẩy mạnh tăng gia sản xuất, bảo đảm tốt đời sống cho bộ đội.

Lãnh đạo các tỉnh Nam Bộ chúc tết Bộ Tư lệnh Hải quân vùng 5 ảnh 1
Tàu tuần tra cảnh sát biển. Ảnh: Trọng Đức - TTXVN 

Về công tác chuẩn bị cho bộ đội đón tết năm nay Bộ Tư lệnh Hải quân vùng 5 cũng cho biết song song với nhiệm vụ trực sẵn sàng chiến đấu trong những ngày tết, Bộ Tư lệnh Hải quân vùng 5 chỉ đạo các đơn vị chuẩn bị chu đáo cho các chiến sĩ đón tết. Ngoài chế độ theo quy định các đơn vị còn trích tiền tăng gia sản xuất, chăn nuôi đưa vào bữa ăn tăng thêm cho bộ bộ từ 300.000 đồng đến 500.000 đồng/người. Tổ chức các hoạt động thể thao, văn hóa, văn nghệ... Thông qua những hoạt động này, sẽ giúp các chiến sĩ đoàn kết gắn bó với nhau, quên đi nỗi xa nhà trong những ngày tết.

Đại tá Nguyễn Văn Đồng - Phó Tư lệnh Hải quân vùng 5 thay mặt Bộ Tư lệnh vùng 5 Hải quân gửi lời cảm ơn đến Đoàn lãnh đạo các tỉnh đã đến thăm, tặng quà, động viên cán bộ, chiến sĩ làm nhiệm vụ bảo vệ vùng biển Tây Nam của Tổ quốc. Đồng thời cho rằng sự quan tâm của lãnh đạo các địa phương sẽ là nguồn cổ vũ, động viên giúp cán bộ, chiến sĩ vượt qua khó khăn, yên tâm gắn bó với biển, đảo, vững chắc tay súng sẵn sàng chiến đấu bảo vệ chủ quyền biển, đảo Tây Nam của Tổ quốc.

Trong chiều nay, các đoàn đã đến thăm, chúc tết cán bộ, chiến sĩ phòng Tham mưu, phòng Chính trị, phòng Hậu cần, Kỹ thuật. Lữ đoàn 127 và các tiểu đoàn đóng quân trong khu vực huyện đảo Phú Quốc.

Theo kế hoạch từ ngày 11 đến ngày 15-1 các đoàn sẽ đến thăm và chúc tết cán bộ, chiến sĩ ở các đồn biên phòng, các trạm Rada và nhân dân xã đảo Thổ Chu, đảo Nam Du, tỉnh Kiên Giang và Hòn Chuối, Hòn Khoai, tỉnh Cà Mau. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm