Lãnh đạo Thành ủy TP.HCM viếng anh hùng Nguyễn Văn Thương

Sáng 14-8, đại diện lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UB Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM, ông Tất Thành Cang (Phó Bí thư thường trực Thành ủy TP.HCM) và bà Võ Thị Dung (Phó Bí thư Thành ủy TP.HCM) đã đến viếng và thắp nhang tiễn biệt Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Nguyễn Văn Thương.

Tại đây, ông Tất Thành Cang đã có lời hỏi thăm, động viên gia đình. Ông cũng nhắn nhủ với bà Trần Thị Em, vợ Anh hùng Nguyễn Văn Thương ráng giữ gìn sức khỏe.

Ông Tất Thành Cang và bà Võ Thị Dung tại lễ viếng anh hùng Nguyễn Văn Thương. Ảnh THANH TUYỀN.

Trong cuốn sổ tang, ông Cang viết: “Vô cùng thương tiếc đồng chí Nguyễn Văn Thương, Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, Đảng viên huy hiệu 55 năm tuổi Đảng. Đồng chí đã cống hiến cả cuộc đời mình cho cách mạng, trong đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Một tấm gương sáng của chủ nghĩa yêu nước, một Đảng viên kiên trung”.

Ông Tất Thành Cang viết vào sổ tang. Ảnh: THANH TUYỀN.

"Vô cùng thương tiếc đồng chí Nguyễn Văn Thương, Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, Đảng viên huy hiệu 55 năm tuổi Đảng. Đồng chí đã cống hiến cả cuộc đời mình cho cách mạng, trong đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Một tấm gương sáng của chủ nghĩa yêu nước, một Đảng viên kiên trung”- ông Tất Thành Cang viết. Ảnh: THANH TUYỀN.

Bà Võ Thị Dung, sau khi đã thắp nhang và thăm hỏi gia đình đã nhắn nhủ với những người trong ban tang lễ cố gắng chu toàn cho đám tang. “Mình góp sức để lo cho đám tang chú được chu toàn, chứ công sức của chú to lớn lắm, mình có góp mấy cũng không đủ đâu, chỉ bằng tấm lòng thôi”, bà nói.

Bà Võ Thị Dung thăm hỏi gia đình cùng đồng đội của anh hùng Nguyễn Văn Thương. Ảnh: THANH TUYỀN. 

Cũng trong sáng nay, nhiều cá nhân, tập thể là bạn bè, đồng đội của Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Nguyễn Văn Thương đã đến viếng thăm, chia buồn cùng gia đình. Các đồng đội cũ của ông thuộc Tổng cục II- Bộ Quốc phòng đã có mặt từ sớm, thay phiên nhau túc trực tại đám tang.

Cạnh đó, Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Thiện Nhân, Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh-Thứ trưởng Bộ quốc phòng; Trung tướng Phạm Ngọc Hùng-Tổng Cục trưởng tổng cục II- Bộ quốc phòng... cũng đã gửi vòng hoa đến viếng.

Dưới đây là một số hình ảnh tại tang lễ sáng nay:

Ông Tất Thành Cang thăm hỏi, động viên gia đình. Ảnh: THANH TUYỀN.

Nhiều đoàn đến viếng tại lễ tang của anh hùng Nguyễn Văn Thương. Ảnh: THANH TUYỀN.

Đoàn cán bộ, giảng viên học viện khoa học quân sự - Tổng cục II- Bộ Quốc phòng đến viếng. ẢNH: THANH TUYỀN.

Người quen, bạn bè của gia đình đến viếng. ẢNH: THANH TUYỀN.

Đồng đội của anh hùng Nguyễn Văn Thương đã đến từ sớm để thắp nén nhang tiễn biệt. Ảnh: THANH TUYỀN.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm