Lấy lại danh hiệu cặp đôi hoàn hảo

Thế nhưng chỉ một thời gian ngắn sau khi kết hôn, bạn hoàn toàn không cảm thấy sức hấp dẫn, thu hút, “ma lực” của người ấy nữa, thậm chí ngay cả khi ở trong phòng ngủ. Như vậy, sự hòa hợp của 2 người thực sự đã có vấn đề.

Sự hòa hợp trong tương tác mang tính vật lý, hóa học và sinh học giữa 2 con người có cơ chế rất phức tạp. Cảm giác đó sinh ra trong bản thể mỗi người, khó có thể điều khiển. Nhưng bạn có thể dùng các chiến lược mà chuyên gia hôn nhân gia đình khuyên dùng để xây dựng hoặc tái thiết nó nếu trong quá khứ hai bạn đã từng vô cùng hảo hợp.

Cùng tập thể thao

Một “cuốc” thể thao có thể làm tăng tuần hoàn máu, tăng thu nạp oxy, giải phóng endorphins cho cảm giác hưng phấn. Bạn sẽ cảm thấy mình hứng khởi, sống động, tự tin hơn. Khi ấy cả hai đều sẽ cảm nhận được sự hấp dẫn của nhau hơn bao giờ hết. Bạn cũng có thể chọn những hoạt động lãng mạn như khiêu vũ hay du lịch.

Hãy nhớ rằng chúng ta rất khó khăn để có được nhau

Sức mạnh của cảm giác vượt qua chướng ngại sẽ tạo nên sự cuốn hút khó cưỡng với cả 2 giới. Ghi nhớ điều đó cũng sẽ khiến bạn cảm thấy trân trọng, say đắm bạn đời hơn.

Nếu chặng đường tình yêu của hai người khá êm thắm, không vấp phải ổ gà nào thì có thể tưởng tượng đến tương lai, vẽ ra những kịch bản có thể diễn ra trong cuộc sống. Quan sát các cặp đôi khác cũng là một cách để gia cố tình cảm của bản thân. Nếu thấy nhiều cặp hạnh phúc bạn cũng sẽ mong muốn được như vậy, nếu thấy những trục trặc của người khác tự động bạn sẽ lo sợ cho bản thân.

Yêu ở nhiều không gian

Sự quen thuộc của khung cảnh hàng ngày có thể làm nguội lạnh hứng khởi, bạn có thể chọn những địa điểm khác để có cảm xúc tốt hơn. Tại những nơi chốn khác, bạn có thể khám phá ra những “con người khác” trong mình và bạn đời.

Thêm chút mùi hương

Giác quan mạnh mẽ nhất của con người là khứu giác. Để tạo ra tương tác hóa học, không điều gì hay hơn là sử dụng mùi hương. Bạn cần tìm hiểu, phát hiện ra mùi hương mà cả hai đều yêu thích. Trong một hoàn cảnh thích hợp, mùi hương ấy sẽ là sức quyến rũ khó cưỡng lại.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm