Liên tục câu được cá lăng “khủng” trên sông Sêrêpốk

Ngư dân may mắn câu được 2 con cá trên là Phạm Văn Hoài (39 tuổi, trú buôn Ea Mar, xã Krông Na, huyện Buôn Đôn, Đắk Lắk). Ngay khi bắt được cá, ông Hoài đã bán cho một nhà hàng lớn chuyên kinh doanh, buôn bán cá lăng trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột. Về số tiền bán cá, ông Hoài từ chối tiết lộ.

Con cá lăng ông Hoài câu được trên sông Sêrêpốk

Ông Hoài kể lại, chiều tối ngày 14-4, ông chèo thuyền buông hơn 30 dây câu trên sông Sêrêpốk, đoạn chảy qua xã Krông Na rồi về nhà nghỉ. Sáng sớm hôm sau, khi chèo thuyền ra kiểm tra câu thì ông nghe nhiều tiếng quẫy mạnh, kiểm tra thì phát hiện 2 con cá lăng rất to dính câu.

Con cá lăng khủng người dân mới câu được

Cả hai con cá đều rất khỏe, quẫy nước rất mạnh khiến thuyền ông chao đảo suýt lập úp. Ông phải mất nhiều giờ dìu cho 2 con cá mệt, rồi nhờ người bắt lên thuyền.

Trước đó vài ngày, cũng trên sông Sêrêpốk, một ngư dân tại xã Cư Pô, huyện Cư Jút (Đắk Nông) đã câu được 2 con cá lăng trọng lượng 18 và 20kg.

Con cá lặng nặng gần 30 kg, dài hơn 1m người dân mới câu được

Một chủ nhà hàng tại TP. Buôn Ma Thuột tiết lộ, cá lăng là loài cá đặc sản trên sông Sêrêpốk. Việc câu được những con cá trên 20kg là rất hiếm. Thường những con cá sông to như vậy, các chủ nhà hàng sẽ mua với giá từ 400 – 600 nghìn đồng/kg.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm