Màn tặng hoa 8/3 độc đáo của "ét vê" giao thông

Trưa 8/3 những chàng trai lớp cầu đường 47, ĐH Giao thông vận tải cơ sở 2 TP HCM đã làm huyên náo cả sân trường với màn chúc mừng các bạn nữ đầy ấn tượng.

Ý tưởng tạo hình chữ I LOVE YOU bằng cỏ xanh giữa sân trường đã được các nam sinh viên lớp cầu đường chuẩn bị trước đó cả tháng để bày tỏ tình cảm với nữ sinh trong trường trong ngày 8/3.

Sau giờ ra chơi, một thành viên của lớp cầu đường đứng ra dùng micro để thu hút sự chú ý của sinh viên trước sân trường. Những bạn nam khác thì chuẩn bị quà và các chiêu thức kêu gọi sinh viên nữ xuống sân tham gia phần chúc mừng độc đáo. Một chậu hoa hồng được đặt ở giữa thảm cỏ để dành tặng cho các bạn nữ đầu tiên tự tin bước vào vòng trái tim. Ngoài ra còn có nhiều phần quà nhỏ và bánh kẹo để góp vui cho phần đông bạn nữ trong trường.

Mỗi nam sinh viên cầm một bông hồng trên tay đứng vòng quanh thảm hình trái tim và lần lượt bước lên tặng cho phái đẹp. Ngạc nhiên về món quà tinh thần mà các các đấng mày râu dành tặng nhiều bạn nữ tỏ ra e thẹn.

"Lớp cầu đường phần lớn là nam giới, chinh phục được một bạn nữ vô cùng khó khăn. Bốn năm học rồi anh em đều phải "chinh chiến" sang các trường khác, mà đến giờ đa phần vẫn cô đơn. Lần này bọn em phải quyết lấy lòng các bạn gái trường nhà may ra mới thành công", một nam sinh viên hồ hởi nói trong tiếng cười đùa của cả nhóm sinh viên.

Một sinh viên lớp cầu đường 47 cho biết, để có những chữ lãng mạn bằng cỏ xanh, các nam sinh viên đã phải thay nhau tưới nước và chăm sóc mới kịp vào ngày quan trọng này. "Vì lớp em chỉ có 2 bạn gái nên món quà này là để tặng tất cả các bạn gái trong trường và những bạn nào có người yêu thì có thể bày tỏ luôn trong ngày này", nam sinh viên bày tỏ.

Hình ảnh buổi tặng hoa lãng mạn:

Màn tặng hoa 8/3 độc đáo của "ét vê" giao thông ảnh 1

Tạo hình "I love you" trước khi trồng cỏ.

Màn tặng hoa 8/3 độc đáo của "ét vê" giao thông ảnh 2

Nam sinh viên mời các bạn nữ xuống sân để bày tỏ tình cảm.

Màn tặng hoa 8/3 độc đáo của "ét vê" giao thông ảnh 3

Bạn nữ đầu tiên được nhận món quà đặc biệt, con gấu bông màu xanh và một bông hồng.

Màn tặng hoa 8/3 độc đáo của "ét vê" giao thông ảnh 4

Nhiều bạn nam xem đây là cơ hội để bày tỏ tình cảm với người mình để ý.

Màn tặng hoa 8/3 độc đáo của "ét vê" giao thông ảnh 5

Các nữ sinh lần lượt được tặng quà và những lời chúc từ người bạn trai.

Theo Hải Duyên - Ảnh: Q. Huy (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm