Một tiệm vàng bị gài chất nổ

Theo bà Phùng Thị Cảnh, chủ tiệm vàng Anh Thế, lúc đó hai vợ chồng bà đang ngủ thì bỗng nghe một tiếng nổ lớn phát ra từ dưới nhà, sau đó khói đen bao trùm hết căn nhà, những người trong nhà nhanh chóng thoát ra từ cửa sau. Theo bà Cảnh, gia đình bà kinh doanh vàng đã trên 20 năm, không thù oán ai, có thể mục đích của người đặt chất nổ nhằm phá bĩnh chớ không phải trả thù.

Tuy nhiên, theo một số người dân tại đây, có thể trộm đặt chất nổ phá ổ khóa cánh cửa sắt phía sau để chui vào ăn trộm. Cũng theo bà Cảnh thì tiệm vàng của bà trộm đã từng đột nhập vào ngày 7-11-2010, cuỗm đi toàn bộ nữ trang, vàng bạc trị giá gần 5 tỉ đồng, đến nay vẫn chưa bắt được thủ phạm.

Được biết lúc xảy ra vụ nổ tiệm vàng, tiệm của bà Cảnh có trên 100 lượng vàng. Trong tiệm có đặt camera và hệ thống báo cháy, báo trộm nên lúc xảy ra vụ nổ còi báo động trong nhà bà vang lên ầm ĩ. Ngay sau khi xảy ra vụ nổ, Công an TP Nha Trang và bộ phận khoa học hình sự cùng cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường, thu giữ các mảnh vụn để giám định và điều tra làm rõ vụ việc.

HOÀNG VĂN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm