Một Việt kiều bị ném nhớt vào nhà

Hiện nay vợ chồng ông đang bị những người lạ mặt đến trước cửa nhà hăm dọa và ném nhớt bẩn lên ban công nhà.

Cụ thể, chiều 6-6, ông đang ở trong nhà bỗng nghe ở ban công có tiếng “bịch”. Ông mở cửa ra thì nhìn thấy một bọc nylon bên trong chứa nhiều hộp nhỏ đựng toàn nhớt đen bung nắp ra và văng bẩn khắp lên tường. Phía dưới cổng có cặp nam nữ ngồi trên xe máy trông thấy ông rồi phóng xe đi. Sáng hôm sau những người này lại tiếp tục hành động như trên.

Ông T đoán nguyên nhân hành động trên có thể là do ông mới xuất bản một cuốn sách về ngày giải phóng Sài Gòn 30-4-1975 mà ông là nhân chứng lịch sử. Các nhóm phản động thù ghét ông nên gây bất ổn cho gia đình. Ngoài ra, có thể việc gây rối liên quan tới công việc làm ăn của con gái ông đang chờ tòa án giải quyết.

Một Việt kiều bị ném nhớt vào nhà ảnh 1

Ông T hiện đang rất lo lắng khi bị kẻ lạ mặt “khủng bố tinh thần”. Ảnh: N.N

Trung tá Bùi Văn Hoàng (Phó Công an phường 5, quận Bình Thạnh) cho biết: “Chúng tôi đã tiếp nhận hồ sơ vụ việc của ông T và bố trí lực lượng nắm tình hình, ghi nhận thông tin. Sau hôm xảy ra việc ném nhớt đến nay, chúng tôi chưa thấy có thêm chuyện bất ổn nào xảy ra. Công an phường 14, nơi con gái ông T mở khách sạn cũng đã phối hợp với chúng tôi để xử lý chuyện này”.

NGÂN NGA

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm