Nắng chang chang mà đường vẫn ngập

Ngày 4-7, theo ghi nhận của PV, trên đường Lương Định Của (đoạn giao đường Trần Văn Khê và Trần Não) có hai đoạn bị ngập dù trời vẫn đang nắng.

Hơn 1km đường Lương Định Của ngập dù trời nắng chang chang.

Hơn 1 km đường Lương Định Của ngập dù trời nắng chang chang. Ảnh: LÊ THOA

Ai đi qua cũng phải co chân lên

Ai đi qua cũng phải co chân lên. Ảnh: LÊ THOA

Điều đáng nói là nước ở đây có màu vàng đục. Xe cộ di chuyển qua lại đều phải chạy rất chậm để tránh tạt nước gây bẩn cho mình và ảnh hưởng tới người khác, dẫn đến giao thông đoạn này bị ùn ứ mỗi khi đến giờ cao điểm.

Anh Nguyễn Văn Chinh (quận 2) cho biết ngày nào anh cũng đi qua đoạn đường này, chứng kiến cảnh nhiều người bị chết máy xe những ngày nước ngập sâu. “Nước vàng đục mà ngập lâu không rút những ngày trời nắng thế này gây mất vệ sinh, mất mỹ quan đô thị lắm. Không hiểu sao các cơ quan chức năng chưa có biện pháp xử lý” - anh Chinh ý kiến.

Nước ngập vàng đục cả một đoạn đường. Ảnh: LÊ THOA

Giao thông ở đây thường xuyên ùn ứ. Ảnh LÊ THOA

Nếu chạy nhanh thì nước bẩn bắn tung tóe. Ảnh: LÊ THOA

Nhiều người dân sống gần khu vực này cho biết tình trạng này đã diễn ra hơn một tháng nay; nguyên nhân nước ngập ở đây là do một công trình gần đó hút cát từ sông Sài Gòn lên, đổ vào hồ chứa, nước theo cát từ sông lên chảy tràn ra đường, ngập kéo dài. "Đoạn này là ngập gần cả tuần rồi chưa rút đấy, vì mấy hôm nay có mưa đâu. Người dân ở đây bức xúc lắm, thỉnh thoảng thấy bực quá lại chạy qua chỗ trạm hút cát, cự cãi với nhân viên bên đó, rồi không hiểu thế nào nước lại rút vài ba tiếng đồng hồ rồi lại ngập nữa” - cô Nguyễn Thị Châu bức xúc.

Một số hình ảnh khác mà PV ghi nhận được:

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm