Ngành điện nhắn tin chúc mừng, tặng quà cho khách hàng

Đây là chương trình “tri ân khách hàng” mà ngành điện TP.HCM sẽ thực hiện trong tháng 12-2015.

Ngành điện TP.HCM cam kết nâng cao chất lượng cung cấp điện cho khách hàng. 

Theo chương trình này, EVN HCMC còn tặng một phần quà và lịch 2016 của tổng công ty cho những khách hàng có thời gian thanh toán điện tử qua ngân hàng liên tục từ năm 2013 đến nay. Dự kiến có hơn 11.700 khách hàng sẽ được tặng quà, lịch.

Đối với các trường hợp đã nhượng đất cho các công trình xây dựng điện của ngành điện TP, EVN HCMC còn dự kiến gửi thiệp chúc năm mới, tặng một phần quà có giá trị và thư cảm ơn của tổng công ty.

Trong tháng “tri ân khách hàng” này, EVN HCMC còn cam kết thực hiện nhiều giải pháp nhằm nâng cao độ tin cậy cung cấp điện, giảm thời gian mất điện (đẩy mạnh áp dụng sửa chữa điện nóng Live-line, giảm 20% thời gian mất điện kế hoạch và giảm thời gian xử lý phục hồi sự cố lưới điện không quá 75 phút thay vì quy định là không quá 2 giờ. “Chúng tôi cũng duy trì và mở rộng các kênh lắng nghe để giải quyết nhanh nhất khiếu nại thắc mắc của khách hàng” - đại diện EVN HCMC nói.

Cũng theo EVN HCMC, trong tháng 12-2015, ngành điện TP sẽ sửa chữa, thay mới đường dây, bóng đèn cho ít nhất 500 hộ nghèo, hộ gia đình chính sách (từ đầu năm đến nay đã thực hiện cho hơn 1.021 hộ). Ngoài ra, EVN HCMC cũng khởi công công trình kéo điện ra ấp đảo Thiềng Liềng (xã Thạnh An, huyện Cần Giờ) để cấp điện cho 200 hộ dân và nghề làm muối và tổ chức sự kiện khánh thành đóng điện trạm SAMSUNG thuộc Khu Công nghệ cao TP.HCM.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm