HẢI DƯƠNG:

Nghi án cha đánh con gần chết, bỏ vào bao tải vứt ra nghĩa địa

Lãnh đạo công an huyện Kim Môn cho biết đang tiến hành điều tra xử lý vụ cha đẻ đánh đập, ngược đãi con ruột gây bức xúc trong dư luận.

Trước đó vào ngày 29/10, người dân thôn Kim Xuyên nghe tiếng khóc của trẻ con phát ra từ khu vực nghĩa trang địa phương. Khi họ đến gần thì hốt hoảng thấy một bao tải đã được buộc chặt đầu, bên trong có tiếng kêu khóc của trẻ nhỏ.
Mở bao tải ra, họ phát hiện một bé gái khoảng 6 tuổi thân thể bầm tím, nhiều thương tích trên mình. Cháu bé lập tức được người dân địa phương đưa đi bệnh viện để cấp cứu. Bước đầu cho thấy cháu bị gãy xương sườn và nhiều vết bầm dập trên cơ thể. Đặc biệt vùng cổ có vết bầm tím thể hiện cháu có khả năng đã bị bóp cổ trước đó.
Vụ việc đã được cấp báo lên công an xã An Sinh. Thông tin ban đầu cho biết nạn nhân trong vụ việc trên là một bé gái 6 tuổi, cháu nội của ông Nguyễn Doãn Tròn, ở thôn Kim Xuyên, xã An Sinh. Cháu bé ở với bố và mẹ kế. Mẹ đẻ cháu đang đi lao động ở nước ngoài.
Trước lúc cháu bị vứt ra nghĩa trang, người dân gần nhà cháu có nghe thấy tiếng chửi bới của bố, cháu sau đấy là tiếng kêu khóc của cháu do bị cha mình đánh đập.

Công an xã Kinh Môn đã yêu cầu người đàn ông này giao cháu bé lại cho ông bà Tròn chăm sóc chờ kết quả điều tra.

Hiện công an huyện Kinh Môn đang phối hợp với công an xã An Sinh tích cực vào cuộc điều tra và thu thập bằng chứng để xử lý nghiêm minh trước pháp luật.

Theo Thu Hằng (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm