Người dọa nhà báo “mua quan tài” gọi điện xin tha thứ

Ngày 14-4, ông NVD gọi điện thoại cho nhà báo Thu Trang (báo Phụ Nữ TP.HCM) tự nhận mình là người dọa nhà báo "mua quan tài" và "xin được tha thứ".
Ngày 14-4, ông NVD (giảng viên Trường Học viện Kỹ thuật quân sự) gọi điện thoại cho nhà báo Thu Trang (báo Phụ Nữ TP.HCM) tự nhận mình là người dọa nhà báo "mua quan tài" và "xin được tha thứ".
Nguoi doa nha bao “mua quan tai” goi dien xin tha thu
Nhà báo Nguyễn Thị Thu Trang.
Các thông tin này cũng được nhà báo Thu Trang cung cấp cho cơ quan điều tra.
Bà Trang kể, ông D. gọi điện thoại thú nhận những ngày qua gọi điện thoại dọa bà "mua quan tài chuẩn bị cho cả nhà vì động đến miếng cơm manh áo của gia đình ông".
Lý do ông D. gọi điện thoại đe dọa vì trong loạt bài điều tra "cò chạy viên chức cho giáo viên tại huyện Sóc Sơn (Hà Nội)" đã đưa ra những thông tin chứng minh ông D. là một "mắt xích" trong đường dây chạy công chức này.
Sau khi các bài báo được đăng tải, ông D. bị kỷ luật về mặt Đảng. Ông D. cũng khẳng định chỉ gọi điện thoại đe dọa chứ không có ý định làm hại nhà báo Thu Trang.
Cùng ngày, lãnh đạo Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an TP Hà Nội cho biết đang phối hợp tích cực với các cơ quan liên quan để điều tra làm rõ hành vi đe dọa này, khi nào có kết quả sẽ công bố sau.

Theo TTO

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

TIN BUỒN

TIN BUỒN

(PLO)- Đồng chí Nguyễn Văn Hanh, nguyên Phó trưởng Đoàn Thường trực Đoàn Đại biểu Quốc Hội TP.HCM khoá IX, nguyên Ủy viên Ban Thường trực Ủy ban Trung ương MTTQVN, nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, nguyên Chủ tịch Ủy ban MTTQVN TP.HCM qua đời ở tuổi 99.