Người phụ nữ để lại lá thư cho con trai rồi nhảy cầu tự tử

Ngày 27-12, lực lượng tìm kiếm cứu nạn và người thân đã tìm, vớt được thi thể chị BTH. (23 tuổi, trú xã Thạch Linh, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh) gần dưới chân cầu Phủ 2.

Trước đó, khoảng 16 giờ 30 chiều 25-12, người dân đi trên đường tránh TP Hà Tĩnh bất ngờ thấy chị H. bỏ lại xe máy leo lên cầu Phủ 2 (địa phận xã Cẩm Vịnh, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) nhảy xuống sông tự tử.

Bức thư để lại trên bờ. Ảnh: BHT

Lúc đó vì quá bất ngờ và cầu cao, nước sâu, người dân không kịp can ngăn và không kịp cứu chị H. Ngay lúc đó, người dân đã báo sự việc với chính quyền địa phương và công an đến tìm kiếm cứu nạn.

Theo ông Bùi Đức Hồng - Trưởng công an xã Cẩm Vĩnh, tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện chiếc xe máy. Trong cốp chiếc xe có ví tiền, điện thoại và một bức thư viết tay dài 8 trang gửi cho con trai. Nội dung bức thư nêu về sự khó khăn và thời gian gần đây hai vợ chồng có mâu thuẫn.

Trong bức thư có đoạn viết: “...Từng ngày trông ngóng khi con đang là bào thai, mẹ chỉ tiếc lúc đó vì nhà mình nợ nần quá nhiều mẹ không có tiền mua sắt, mua canxi uống cho con chắc xương, khoẻ mạnh. Mẹ cũng không mua sữa bầu về uống, từng đồng tiền cha con đưa về mẹ luôn góp lại mà trả nợ...".

Sau hai ngày tìm kiếm, thi thể chị H. được tìm thấy cách chân cầu Phủ 2 chừng 30m. Sau khi công an khám nghiệm, thi thể chị H. đã được bàn giao cho người thân đưa về tổ chức lễ an táng theo phong tục địa phương.

Được biết, vợ chồng chị H. mới có một con trai 2 tuổi. Khi xảy ra sự việc, chồng chị H. đang lái taxi vào Quảng Trị tìm mộ liệt sĩ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm