Nguyễn Huy Thiệp ký tác quyền giá nửa tỉ đồng

44 truyện ngắn, tuyển tập truyện của nhà văn Nguyễn Huy Thiệp với nhiều tác phẩm nổi tiếng như Tướng về hưu, Những ngọn gió Hua Tát, Không có vua, Những bài học nông thônvà 10 vở kịch sẽ thuộc quyền khai thác của NXB Trẻ trong vòng năm năm. Hình thức khai thác trên sách giấy, sách nói và cả sách điện tử.

Hôm nay (24-3), vào lúc 15 giờ 30, tại Hội sách TP.HCM 2012, nhà văn Nguyễn Huy Thiệp sẽ giao lưu với đọc giả về tác phẩm Vong bướm.

Tối 23-3, lễ trao giải thưởng Fahasa cho 10 cuốn sách hay được bạn đọc bầu chọn yêu thích đã diễn ra tại Hội sách TP.HCM 2012.

Giải vàng trị giá 20 triệu đồng thuộc về cuốn sách Tôi tài giỏi, bạn cũng thế! (Adam Khoo - Gary Lee, dịch giả: Trần Đăng Khoa và Uông Xuân Vy). Các cuốn sách có phiếu bầu chọn cao trong top 10: Doremon (Fujiko F Fujio), Kinh doanh theo mạng - nghề tương lai (Trần Trung Kiên), Conan (Gosho Aoyama), Đắc nhân tâm (Dale Carnegie)…

Tối 24-3, cũng tại Hội sách TP.HCM sẽ diễn ra buổi giao lưu với chị Trương Thị Hồng Tâm - tác giả cuốn Hồi ký Tâm sida - Vượt lên cái chết.

Chị Tâm sẽ chia sẻ về những tháng ngày tăm tối sống kiếp giang hồ nghiện ngập và nghị lực chiến thắng cám dỗ, trở thành một người sống có ích, cưu mang những mảnh đời bất hạnh như mình.

Công ty First New, đơn vị xuất bản cuốn hồi ký, cam kết mọi doanh thu từ quyển sách sẽ dành hỗ trợ cuộc sống của chị Tâm và những mảnh đời khốn khó khác.

H.BÌNH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm