Nguyên nhân thật sự khiến đàn ông ngoại tình

Nguyên nhân đó tưởng như đơn giản ai cũng biết nhưng lại có quá nhiều phụ nữ mắc phải, đó là phụ nữ quá dễ dàng tha thứ khi đàn ông mắc lỗi. Tất nheien, bị phản bội là nỗi đau khổ vô cùng lớn, nhưng phụ nữ có vẻ tha thứ quá nhanh cho người bạn đời lăng nhăng của mình. T

heo nghiên cứu trên 1.200 người của trang web ngoại tình hàng đầu ở Anh Illicit Encounters, có đến 60% phụ nữ tự tìm lý do bào chữa cho người chồng “trót dại” phản bội mình. Trong khi đó, con số này ở đàn ông chỉ là 38%.

Hơn nửa số phụ nữ cho rằng mình có thể làm thay đổi bạn đời, thuyết phục họ không ngoại tình lần nữa, trong khi cũng chỉ có 20% đàn ông nói điều tương tự. Nhưng khảo sát này khám phá ra rằng, bởi vì bản chất dễ tha thứ của phụ nữ, đàn ông lại càng ngoại tình nhiều hơn.

Khi hành động của họ ít có khả năng gây hậu quả nghiêm trọng, họ cũng chẳng băn khoăn lo lắng khi lầm lỗi đi theo tiếng gọi của bản năng. "Nói cách khác, nếu bạn biết mình có thể ngoại tình mà vẫn được bỏ qua, điều gì có thể ngăn bạn phản bội?" Christian Grant, phát ngôn viên của trang Illicit Encounters nói. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm