Nhóm học sinh đánh bạn chấn thương sọ não vẫn đi học bình thường

Sáng 3-2, trao đổi với Pháp Luật TP.HCM, ông Nguyễn Tấn Hường (Hiệu trưởng Trường THCS Phan Bội Châu (Hiệp Đức, Quảng Nam) cho biết đã giao cho cơ quan Công an thị trấn Tân An tiếp tục điều tra vụ một học sinh lớp 9 trong trường bị bạn học đánh hội đồng dẫn đến chấn thương sọ não phải nhập viện.

Theo ông Hường, thông tin ban đầu là khoảng hơn 8 giờ 30 ngày 25-2, trong giờ ra chơi, học sinh Nguyễn Phi Trường bị một nhóm học sinh gồm Phan Hiệp Đức, Phan Trần Lực và Nguyễn Hoàn Thiện (học cùng lớp) dùng gậy đánh vào đầu ngay trong lớp học.

Trường THCS Phan Bội Châu - nơi xảy ra vụ học sinh đánh nhau

Học sinh bị đánh được chuyển đến Trung tâm Y tế huyện Hiệp Đức nhưng do vết thương nặng nên chuyển đến BV Đa khoa Đà Nẵng để tiếp tục điều trị. Hiện bệnh viện cho biết em bị chấn thương sọ não.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, ban giám hiệu nhà trường đã yêu cầu những học sinh liên quan viết bản tường trình, bản kiểm điểm về hành vi đánh nhau trong nhà trường. Đồng thời, ông Hường cũng cho biết đã gửi các tài liệu liên quan cho cơ quan Công an thị trấn Tân An để tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

“Phía nhà trường đã tổ chức đến thăm gia đình và học sinh trường. Ban giám hiệu đã yêu cầu những học sinh liên quan viết bản tường trình sự việc và bản kiểm điểm. Tuy nhiên, đến bây giờ những bản tường trình này vẫn lung tung” - ông Hường cho biết.

Vụ việc vẫn đang được điều tra. Vì thời gian xảy ra sự vụ là giờ chơi, lúc này các thầy cô đều ở phòng làm việc nên không nắm chính xác sự việc. Trước tiên, nhà trường chỉ yêu cầu học sinh viết bản tường trình chứ chưa có cơ sở nào để đình chỉ học tập các học sinh này. Phía gia đình học sinh bị đánh rất bức xúc nhưng phải có kết quả điều tra rõ ràng mới áp dụng được hình thức kỷ luật cụ thể.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm