Những điều phụ nữ chỉ làm khi yêu say đắm

Nàng sẵn sàng dắt cún con của người mình yêu đi dạo mặc dù chưa bao giờ thích những con vật nhiều lông và hay chảy nước miếng. Khi yêu, đôi khi người ta có thể làm, nói hay thử những điều mà mình chưa từng trải nghiệm, thậm chí từng cố tránh. Dưới đây là những việc mà các cô gái chỉ làm khi họ đã trao trọn trái tim mình cho một người đàn ông:

Ảnh minh họa

1. Học cách nhớ tên từng cầu thủ trong đội bóng yêu thích của chàng, trong khi trước đó, nếu ai hỏi về họ, bạn chỉ có thể nhớ được "anh chàng trông quyến rũ với hình xăm trên tay đó". 

 2. Cực kỳ dễ tổn thương. Khi bạn yêu, bạn chẳng ngại mắt nhòe mascara và mặt bỗng dưng xấu xí vì vô tư khóc ngon lành trên vai chàng.

3. Sẵn sàng dành cho chàng miếng kem chocolate cuối cùng mà bạn đang rất thích ăn.

5. Gương mặt bạn thỉnh thoảng lại nở nụ cười hết cỡ mà không rõ lý do, khiến người khác có thể nghĩ bạn đang có vấn đề gì đó không bình thường.

6. Đầu chàng hơi hói và bụng chàng hơi to ư? Khi yêu, bạn chỉ thấy người đàn ông của mình trong hình ảnh anh chàng quyến rũ bụng 6 múi.

7. Ôm và hôn chàng ngay cả lúc anh ấy đẫm mồ hôi và có mùi chẳng dễ dịu lắm.

8. Không nổi điên ngay cả khi chàng cho chiếc khăn lụa bạn yêu thích vào máy giặt.

9. Đi siêu thị để mua một món đồ bạn cần nhưng lúc ra thanh toán thì giỏ đầy các món mua cho chàng.

10. Nghe mọi câu chuyện cười chẳng thú vị chút nào chàng kể và biểu cảm cười như chúng là những chuyện đặc biệt nhất bạn từng nghe.

11. Nhắn tin cho mẹ chàng chỉ để nói "Cháu chào bác". Nếu bạn muốn trở thành một thành viên gia đình chàng, bạn sẽ cư xử như một người thân.

12. Nói "em yêu anh" nhiều hơn mức cần thiết.

13. Tập thể dục nhiều hơn bình thường bởi vì bạn muốn mình trông thật gọn gàng và hấp dẫn khi ở bên chàng.

14. Hay trò chuyện về trẻ con. Chẳng phải đó là điều bạn đang mong ước sẽ có cùng chàng?

Theo Vương Linh (VnExpress)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm