Những tấm lòng với Thứ 7 trao yêu thương của anh tóc xù

Tính đến nay, 15 chương trình đã được tổ chức với nhiều tấm lòng đồng hành cùng anh trên hành trình chia sẻ yêu thương đến với những mảnh đời bất hạnh, kém may mắn.

Đó là tình cảm của nhóm công nhân làm việc ở quận 12, cứ vào sáng thứ Bảy sẽ có một người đại diện chạy từ chỗ làm lên Tân Bình lấy cà phê cho mọi người từ 5 giờ sáng để kịp giờ làm lúc 7 giờ. Tuần vừa rồi, họ mua tới 54 ly cà phê.

Anh tóc xù cũng bất ngờ trước tấm lòng của một em gái. Dù không quen biết nhưng từ khi biết đến chương trình, cứ đầu tháng em lại chuyển vào tài khoản của anh 1,2 triệu đồng và nhờ anh chia làm bốn phần với mỗi trường hợp em hỗ trợ 300.000 đồng.

Anh hạnh phúc khi có một cô gái trẻ tên Thảo, dù chỉ mới quen biết nhưng mỗi khi chương trình tổ chức quyên góp giúp đỡ các cụ già neo đơn, không nơi nương tựa, em đều tìm đến quán ủng hộ 200.000-400.000 đồng/lần.

Và anh vui khi có nhiều người đồng hành cùng mình. Đó là chị bán cơm tấm, cách quán không xa. Dù không uống cà phê nhưng cứ mỗi sáng thứ Bảy, chị lại qua ủng hộ 50.000 đồng. Là chị bán rau đầu hẻm, mỗi khi chương trình tổ chức, lại qua hỗ trợ 50.000-100.000 đồng. Là chị bán nước, đối diện quán, tranh thủ chạy sang hỗ trợ khi 212.000 đồng, khi 312.000 đồng. Hầu như chương trình nào chị cũng tham gia.

Đặc biệt hơn có những cô chú bán vé số cũng tới hỗ trợ 20.000 đồng, 30.000 đồng rồi lại lao nhanh vào dòng người tiếp tục cuộc mưu sinh. Có chị mỗi khi “Thứ 7 trao yêu thương” tổ chức đều dẫn hai con tới mua cà phê, vừa ủng hộ chương trình vừa muốn gieo tình thương, lòng nhân ái trong con.

Họ không giàu sang về vật chất nhưng lại có tấm lòng bao la. Họ vui vẻ cho đi và cảm thấy hạnh phúc khi được chia sẻ với những mảnh đời thiếu may mắn. Và rồi cánh tay yêu thương nối dài đồng nghĩa với việc nhiều người sẽ được giúp đỡ, sẽ có cuộc sống ấm no hơn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm