Nổ súng trước vũ trường, một người trọng thương

Nạn nhân được xác định là ông Phạm Anh Tuấn (ngụ phường Đa Kao, quận 1). Ông Tuấn bị bắn một phát vào cổ, hiện đang cấp cứu tại bệnh viện.

Khoảng 1 giờ 40 phút rạng sáng 12-2, ông Tuấn cùng một nhóm bạn đi ra từ vũ trường 030-X Club (đường Tôn Thất Thiệp, phường Bến Nghé) thì bất ngờ ông Tuấn bị một thanh niên chĩa súng vào người và nã đạn. Nhiều người dân đã hoảng loạn tìm chỗ ẩn nấp. Hung thủ nhanh chóng tẩu thoát khỏi hiện trường.

Ngay sau khi nhận tin báo về vụ án, Công an quận 1 và lực lượng thuộc Phòng PC45 đã có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của các nhân chứng.

Thông tin ban đầu cho biết nhóm bạn ông Tuấn khi vào nhà vệ sinh của vũ trường vô tình đụng chạm đàn em của Thái “Bắc”, một đàn anh ở Hải Phòng. Hai bên xô xát nhau trong vũ trường nhưng được lực lượng bảo vệ can thiệp. Bên nhóm bạn ông Tuấn đã xin lỗi Thái “Bắc”. Chờ nhóm của Thái “Bắc” ra về trước, nhóm ông Tuấn mới ra sau nhưng không ngờ đàn em Thái “Bắc” mai phục trước vũ trường và nổ súng. Tuy ông Tuấn được các bác sĩ kịp thời phẫu thuật cứu sống nhưng viên đạn đã lọt vào phổi chưa thể lấy ra được.

HOÀNG TUYẾT - AN DANH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm