Nữ giúp việc bạo hành dã man bé gái 'rất nóng tính'

Như đã đưa tin, liên quan đến vụ bé gái hơn 1 tháng tuổi bị bạo hành dã man tại Hà Nam, cơ quan Công an TP Phủ Lý đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với bà Nguyễn Thị Hàn (còn gọi là Hoàn, 58 tuổi, trú tại Ý Yên, Nam Định). Bà Hàn chính là người giúp việc trong các đoạn clip về vụ việc bé gái hơn 1 tháng tuổi bị bạo hành dã man, gây xôn xao dư luận những ngày qua.

Ngày 24-11, tại cơ quan công an, bà Hàn khai nhận việc bà đánh bé gái là do bé khóc nhưng dỗ không được. Cạnh đó, do áp lực công việc, muốn hoàn thành sớm nên đã mất bình tĩnh.

Nữ giúp việc bạo hành bé gái hơn 1 tháng tuổi được đánh giá là người rất nóng tính. Ảnh FB

Liên quan đến vụ việc, nhiều người dân là hàng xóm nơi bà Hàn thường trú cho biết rất bất ngờ. Theo họ, bà Hàn vốn là người bình thường, chưa gây ra vụ việc gì tai tiếng.

Bà Hàn đã có chồng và bốn người con. Sau khi sự việc xảy ra, ông M. (chồng bà Hàn) đã khăn gói lên TP Phủ Lý để xin gặp vợ. Tuy nhiên, cơ quan công an từ chối đề nghị của ông, chỉ cho gửi quần áo lạnh vào trong.

Chia sẻ qua điện thoại, ông M. cũng vô cùng bất ngờ và bối rối khi nghe tin vợ mình bạo hành cháu bé. Hiện gia đình đang rất mong ngóng được gặp mặt bà Hàn.

Theo ông M., thường ngày, bà Hàn là người rất nóng tính. Tuy nhiên, trước khi xảy ra sự việc, vợ chồng ông không hề có mâu thuẫn gì, bà Hàn vẫn rất bình thường.

Sau khi xảy ra vụ việc, ông có đến gia đình bé gái để xin họ tha thứ nhưng bị từ chối và nói rằng cứ để cơ quan công an xử lý theo pháp luật.

Căn nhà của bà Nguyễn Thị Hàn tại Ý Yên, Nam Định.

Cũng theo tìm hiểu của PV, trước khi chuyển sang giúp việc cho gia đình chị N.P (mẹ bé gái bị bạo hành), bà Hàn từng có thời gian làm cho một gia đình khác cũng tại phường Quang Trung, TP Phủ Lý, Hà Nam.

Theo lời của gia đình này, bà Hàn từng giúp việc cho họ cách đây 2 năm. Thời gian làm việc tại đây, bà Hàn là người bình thường, không có vấn đề gì. Khi nghe tin bà này bạo hành bé gái hơn 1 tháng tuổi, gia đình rất ngỡ ngàng, đồng thời lên án hành vi sai trái này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm