NXB Trẻ ra mắt dự án “Tem thông minh” trên sách

Sáng ngày 27-4, NXB Trẻ đã có buổi giới thiệu dự án “Tem thông minh trên sách Nhà xuất bản Trẻ” tại Thư viện Tổng hợp TP.HCM. Theo đó, Ván bài lật ngửalà cuốn sách mở hàng cho dự án này. Từ thí điểm ban đầu, phía NXB sẽ nỗ lực việc sử dụng tem thông minh trở nên phổ biến hơn.

Ông Nguyễn Minh Nhựt giới thiệu về dự án Tem thông minh trên cuốn sách thí điểmVán bài lật ngửa

Coi trọng yếu tố bạn đọc trong hoạt động xuất bản, ông Nguyễn Minh Nhựt, Giám đốc- Tổng biên tập NXB Trẻ nhấn mạnh: “Trong suốt quá trình hoạt động, NXB Trẻ luôn tâm niệm rằng, bạn đọc vừa là mục tiêu, vừa là động lực để NXB Trẻ phấn đấu vươn lên hoàn thiện nghiệp vụ xuất bản của mình”. Dự án tem thông minh được triển khai trong hơn một năm qua chính là để thể hiện trách nhiệm của NXB với bạn đọc hiện nay trước thị trường sách giả đang ngày càng phổ biến.

Tem thông minh là dấu ấn công nghệ mới nhất sau mã vạch hai chiều mà NXB Trẻ thực hiện trên sách. Theo đó, mỗi cuốn sách sẽ có một mã số riêng, qua mã số đó, với sự trợ giúp của công nghệ thông tin, người đọc sẽ tương tác với phía NXB và nhận được các dịch vụ hậu mãi cũng như chăm sóc khách hàng của NXB. Đây là một đặc điểm để bạn đọc có thể phân biệt được sách giả mang danh NXB Trẻ. Qua đó, phía NXB cũng sẽ nhận những phản hồi tích cực để có thể hoàn thiện hơn nữa hệ thống xuất bản sách của mình, góp phần chống sản xuất sách lậu ra thị trường.

*Cách sử dụng Tem thông minh:

Hình thức 1: Cào mã Tem thông minh in trên bìa 4 và nhắn tin theo cú pháp: Nxbtrematem gửi 6000 (500đ/tin nhắn) để tham gia các chương trình khuyến mãi và CSKH của NXB Trẻ.

Hình thức 2: Đăng nhập vào tranghttp://cskh.nxbtre.com.vnCào mã Tem nhập vào ô Kích hoạt sách để tham gia các chương trình khuyến mãi và CSKH của NXB Trẻ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm