Phát động thi sáng tác video về Nha Trang trên smartphone

Ngày 16-5, Đài Phát thanh-Truyền hình Khánh Hòa (KTV) họp báo giới thiệu cuộc thi “We love Nha Trang” do KTV và Công ty Truyền thông truyền hình Thanh niên Khánh Hòa phối hợp tổ chức.

Theo nhà báo Lê Anh Vũ, Giám đốc KTV, cuộc thi “We love Nha Trang” nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho mọi người trong và ngoài nước thể hiện tình yêu với TP biển Nha Trang. Tất cả mọi người đều có thể tham gia dự thi bằng việc quay, sáng tác các video clip về Nha Trang trên phương tiện smartphone, thiết bị cầm tay.

“Đây là sân chơi để mọi người, nhất là giới trẻ thể hiện niềm đam mê nghệ thuật kết hợp công nghệ tạo ra những sản phẩm mang tình yêu quê hương, đất nước. Qua đó người dân, du khách trong và ngoài nước biết, hiểu rõ hơn về Nha Trang-Khánh Hòa, đặc biệt là những nét văn hóa độc đáo của xứ trầm hương xinh đẹp” - nhà báo Lê Anh Vũ nói.

Nhà báo Lê Anh Vũ, Giám đốc KTV, giới thiệu cuộc thi “We love Nha Trang” .

Phát biểu tại buổi phát động cuộc thi, ông Nguyễn Đắc Tài, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa, cho biết cuộc thi “We love Nha Trang” nằm trong chuỗi sự kiện, hoạt động văn hóa nghệ thuật hướng đến Festival Biển Nha Trang và Năm du lịch quốc gia 2019 diễn ra tại TP Nha Trang sắp tới.

Cũng theo ông Tài, thông qua cuộc thi này, hình ảnh Nha Trang-Khánh Hòa, đặc biệt là những vẻ đẹp tiềm ẩn của xứ trầm hương sẽ được khám phá, truyền tải đến nhiều người dân, du khách trong và ngoài nước.

Các đơn vị tổ chức, tài trợ ký kết về cuộc thi. 

Ban tổ chức cuộc thi bắt đầu nhận tác phẩm dự thi từ ngày 1-7, dự kiến công bố giải thưởng vào ngày 16-12-2018. Các tác phẩm dự thi sẽ được tuyển chọn, phát hàng tuần trên sóng KTV. Tác phẩm dự thi gửi về địa chỉ: welovenhatrang2018@gmail.com. Trang web cuộc thi là www.welovenhatrang.vn. Điện thoại: 02583.525.733.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm