Phạt hành khách gây rối trên máy bay 5 triệu đồng

Ông Trần Doãn Mậu, Phó Giám đốc Cảng vụ Hàng không miền Nam, cho biết chiều 1-6, trên chuyến bay VN 780 của Vietnam Airlines từ Melbourne (Úc) về TP.HCM, hành khách Barnes Graeme đã có hành vi gây mất trật tự. Khi tiếp viên đến nhắc nhở, ông Barnes Graeme đã hành hung tiếp viên và gây thương tích một hành khách.

Theo tường trình của ông Barnes Graeme, khi máy bay cất cánh được vài giờ thì ông bị đau răng và xin tiếp viên chai rượu nhỏ để uống cho dễ ngủ. Sau khi uống, ông bị mất kiểm soát và có hành vi gây rối trên máy bay. Để đảm bảo an toàn chuyến bay, phi hành đoàn quyết định trói tay ông Barnes Graeme vào ghế máy bay. Ngày 2-6, ông Barnes Graeme đã đến làm việc với Cảng vụ Hàng không miền Nam, thừa nhận sai phạm, xin lỗi về hành vi của mình và nghiêm chỉnh chấp hành việc xử phạt theo quy định.

AX

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

TIN BUỒN

TIN BUỒN

(PLO)- Đồng chí Nguyễn Văn Hanh, nguyên Phó trưởng Đoàn Thường trực Đoàn Đại biểu Quốc Hội TP.HCM khoá IX, nguyên Ủy viên Ban Thường trực Ủy ban Trung ương MTTQVN, nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, nguyên Chủ tịch Ủy ban MTTQVN TP.HCM qua đời ở tuổi 99.