Phụ huynh nói gì khi bị tố cắn đứt tai cô giáo?

Liên quan đến vụ giáo viên tố bị một phụ huynh cắn đứt phần tai sau khi xảy ra xô xát với phụ huynh này, ngày 4-4, chúng tôi đã trao đổi với chị Bùi Thị Huyền Tr., giáo viên. 

Phụ huynh nói gì khi bị tố cắn đứt tai cô giáo? ảnh 1
Một phần tai của chị Bùi Thị Huyền Tr. đã được các bác sĩ nối thành công

Theo lời chị Tr., vào khoảng 20 giờ 30 ngày 21-3, chị đang dạy học sinh bộ môn khiêu vũ thể thao thì một phụ huynh học sinh cũ của chị (trú tại phường Phạm Ngũ Lão, TP Hải Dương) đến lớp. Tại đây, phụ huynh này đã to tiếng với chị Tr. trước mặt các học sinh. Sau đó, hai bên xảy ra mâu thuẫn, dẫn đến việc chị Tr.  bị phụ huynh trên cắn vào tai.

Nói về nguyên nhân dẫn đến sự việc trên, chị Tr. cho biết: “Thời gian trước, tôi có dạy con gái của chị H. (phụ huynh học sinh). Trước Tết Nguyên đán, chị H. cho con nghỉ tập. Nhưng sau đó, chị ấy đã nói xấu tôi với các phụ huynh và trên Facebook rất nhiều. Ngày 21-3, chị ấy đến câu lạc bộ và nói cần nói chuyện với tôi. Hai bên xảy ra to tiếng, xích mích, chị ấy túm tôi và cắn vào tai tôi, tôi đau quá nên cắn vào tay chị ấy. Một lúc sau, tôi mới biết mình bị đứt một phần tai nên gọi người nhà báo Công an TP Hải Dương đến”.

Phụ huynh mà cô giáo Bùi Thị Huyền Tr. “tố” ở trên là chị Phạm Thị Thu H. (trú tại phường Phạm Ngũ Lão, TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương).

Chị Phạm Thị Thu H. cho biết: “Tháng 6-2014, con tôi đăng ký theo học lớp khiêu vũ của cô Tr. Trong quá trình học tập, phụ huynh và các con luôn tin tưởng cô Tr. Cô Tr. có  vay tiền của tôi để giải quyết khó khăn nhưng đến ngày hẹn trả tiền, dù tôi nhắc nhiều lần nhưng cô không trả mà hết lần này đến lần khác tỏ thái độ không hài lòng. Đến ngày 17-3, cô mới trả hết tiền đã vay thì ngày 21-3 xảy ra xô xát. Đây cũng chính là nguyên nhân chính dẫn đến sự việc tôi và cô Tr. xích mích nhau”.

Chị H. cũng cho biết thêm về nguyên nhân dẫn đến việc chị cắn đứt tai cô Tr.: “Tháng 6-2016, cô Tr. nói không dạy con tôi nữa nên tôi tìm lớp trên Hà Nội cho con học. Tuy nhiên, cô Tr. nhắn tin nói xấu tôi và các con để cô giáo trên Hà Nội không tiếp tục dạy con tôi nữa. Ngày 21-3, cô giáo trên Hà Nội điện cho chúng tôi và nói tạm thời cho con tôi nghỉ học vì cô giáo Tr. nhắn tin nhiều lần khiến cô bức xúc, mệt mỏi”.

Chị H. cũng cho biết tối 21-3, chị H. đã đến chỗ cô Tr. để hỏi lý do nhưng cô Tr. không nói chuyện và hai người đã lao vào đánh nhau. “Trong lúc xô xát có nhiều người đã giữ tôi để cô Tr. lao vào túm và cắn tay tôi rất đau. Trong lúc hoảng loạn, tôi cắn lại và cũng không biết mình cắn vào đâu. Sự việc có camera của câu lạc bộ ghi lại và hiện nay công an đang thu giữ làm bằng chứng. Khi vụ việc xảy ra, chồng tôi đưa cô Tr. đi viện và có đưa tiền viện phí tại chỗ để khắc phục hậu quả nhưng cô Tr. không nhận. Bản thân tôi cũng bị rách tay, sai khớp tay, thân thể nhiều chỗ bị thâm tím, tôi phải tự nhờ người đưa tôi đi BV Quân Y 7” - chị H. cho biết.

Trao đổi với báo chí, đại diện Công an TP Hải Dương cho biết đơn vị đã tiếp nhận thông tin chị Bùi Thị Huyền Tr. (SN 1987, trú tại phố Nhà Thờ, TP Hải Dương), giáo viên dạy môn khiêu vũ thể thao của câu lạc bộ thuộc Trung tâm Văn hóa thông tin TP Hải Dương phản ánh bị một người phụ nữ tên H. (trú tại phường Phạm Ngũ Lão, cùng ở TP Hải Dương) cắn đứt tai. Tuy nhiên, do chị Tr. đang điều trị tại Hà Nội nên chưa thể trưng cầu giám định tỉ lệ thương tích. Khi có kết quả giám định, cơ quan công an sẽ xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm