Phụ nữ yêu chồng không bỏ qua 5 điều sau

Dưới đây là những điều mà người vợ khôn ngoan nên tìm cách đáp ứng cho chồng để vợ chồng thêm hạnh phúc:

Chia sẻ phút giây hạnh phúc thư thái cùng chồng

Dù sở thích của mỗi người khác nhau và nhiều cặp đôi có cách tận hưởng hạnh phúc khác nhau, song nếu cả hai không tìm được sự đồng điệu trong sở thích thì cặp đôi đó ít hạnh phúc. Bởi sự tận hưởng cuộc sống cùng nhau sẽ giúp nhau gắn bó hơn.

Hãy dành thời gian để chia sẻ sở thích cùng đối tác của mình. Có thể đơn giản là cùng ngồi xem một bộ phim, hay xem một trận bóng đá, nhâm nhi cà phê...

Có thể ban đầu bạn rất khó chịu vì tiêu tốn thời gian vào những điều mình không thực sự thích, nhưng được chia sẻ cũng người mình yêu sẽ khiến bạn thấy giờ phút trôi qua thú vị hơn. Bạn quan tâm và muốn thử trải nghiệm sở thích của anh ấy, bạn vui vẻ khi làm điều đó, rất khó thể anh ấy sẽ vì thế mà dành cả ngày rảnh rỗi để cùng xem một bộ phim tình cảm dài tập mà bạn đang theo dõi.

Cùng nhau chăm chút cho đời sống tình dục của cả hai

Ít phụ nữ hiểu rõ và hiểu đúng vai trò của tình dục trong hôn nhân bởi đây là vấn đề rất nhạy cảm. Người vợ khôn ngoan xác định rõ tình dục là một trò chơi lí thú, không phải là trách nhiệm hay hình phạt. Họ không sử dụng tình dục vì mục tiêu trừng phạt, cấm vận hay đưa nó ra như một phần thưởng trong quan hệ vợ chồng.

Sự gần gũi về thể xác mang đến cho các cặp vợ chồng sự đồng điệu tốt hơn mọi lời nói. Quan trọng hơn cả là, đó là điều mà chồng bạn thực sự khao khát. Nó cần phải được tôn trọng. Sự thân mật trong hôn nhân và tình dục phụ thuộc rất nhiều vào thái độ nỗ lực của người tham gia, trong đó có bạn.

Tỏ lòng khâm phục đối với chồng

Phụ nữ khôn ngoan hiểu rõ sự đóng góp, nỗ lực của đàn ông trong hạnh phúc gia đình. Có thể cách chồng làm việc nhà, chăm con cái không được hoàn hảo như phụ nữ, nhưng hãy trân trọng những cố gắng của chồng. Đừng bỏ qua và coi thường điều này. Dù có thể nó là công việc mà hàng trăm, hàng ngàn người chồng khác vẫn đang làm mỗi ngày, chẳng có gì to tát cả nhưng bạn cũng cần đánh giá cao sự nỗ lực của anh ấy. Hãy nói với chồng bạn yêu thích và trân trọng những gì mà anh ấy đang cố gắng vì gia đình dù là từ những việc bình dị nhất.

Hãy là chỗ dựa của chồng trong cuộc sống

Mặc dù sự hỗ trợ này không có gì to tát thì chỉ cần sự động viên của vợ, đàn ông có thể vượt qua được nhiều khó khăn. Đôi khi sự hỗ trợ chỉ đơn giản là giữ cho không khí gia đình luôn bình yên, hòa thuận, chăm sóc con cái thật tốt. Đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm. Chỉ bằng những việc đơn giản nha vậy, bạn đã cho chồng mình một điểm dựa vững chắc, giúp anh ấy phấn đấu hơn trong sự nghiệp và trong cuộc sống. Bởi anh ấy biết rằng đằng sau tự thành công của anh ấy luôn có bóng dáng của bạn.

Luôn giữ sức hấp dẫn của chính mình

Đừng viện có mình bận việc nhà, bận chăm sóc con cái mà bỏ qua việc chăm chút cho bản thân. Hãy là một người mẹ tốt, sẵn sàng chịu lấm bẩn khi vui chơi cùng các con hay dọn dẹp nhà cửa. Nhưng một khi ở bên chồng, bạn hãy là người phụ nữ hấp dẫn và quyến rũ.

Điều phụ nữ thường hay nhầm lẫn là đánh đổi vai trò của chính mình. Thỉnh thoảng họ lại nhầm lẫn vai trò và vị trí của chính mình để trở thành một người phụ nữ luộm thuộm bên chồng và một bà mẹ điệu đà bên cạnh các con.

Hãy quyến rũ khi bên chồng, sang trọng khi cùng anh ấy xuất hiện trước đám đông để chồng hãnh diện về mình. Dù cho cuộc hôn nhân của bạn mới bắt đầu được một vài năm hay đã kéo dài cả vài chục năm thì bạn vẫn phải nhớ, mình luôn luôn cần hấp dẫn trong mắt chồng.

Chắc chắn những bí quyết trên xứng đáng để bạn gối đầu cho suốt cuộc hôn nhân của mình, biến nó thành ngôi nhà hạnh phúc và tràn ngập tiếng cười.

Theo Minh Anh (Phụ nữ News)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm