Rủ nhau tắm sông, hai học sinh chết đuối

Khoảng 16 giờ ngày 4-5, tại khu vực sông Lạch Tray, gần công trường thi công cầu Niệm 2 thuộc địa phận phường Đồng Hòa, quận Kiến An, TP Hải Phòng, đã xảy ra vụ tai nạn liên quan đến đuối nước gây hậu quả nghiêm trọng.

Theo đó, vào thời điểm kể trên, 8 em học sinh thuộc trường THCS Đồng Hòa rủ nhau đi tắm. Trong đó có 2 em học sinh và V. và Ph. cùng học lớp 8C4. Cả V. và Ph. không biết bơi nên cả hai đều bị đuối nước dẫn đến tử vong.

20 giờ ngày 4-5, lực lượng chức năng và người nhà vẫn tìm kiếm thi thể của một trong 2 em học sinh bị đuối nước

Người nhà V. có mặt tại hiện trường cho biết, V. trú tại phường Bắc Sơn, quận Kiến An. Hàng ngày đi học xong, V. đều về nhà. Chiều 4-5, học xong 4 tiết không thấy V. về nhà nên mọi người rất sốt ruột. Một lúc sau thì nhận được tin báo V. đuối nước và chưa tìm thấy thi thể.

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, lực lượng cảnh sát PCCC và tìm kiếm cứu nạn, thuộc Cảnh sát PCCC TP.Hải Phòng đã có mặt tại hiện trường và triển khai các phương án tìm kiếm, cứu nạn.

Đến khoảng hơn 18 giờ cùng ngày, thi thể của V. đã được tìm thấy ở gần khu vực các em này tắm. 20 giờ, lực lượng chức năng vẫn đang tích cực tìm kiếm thi thể em Ph.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm