Sập giàn giáo tại trường: Hỗ trợ phí điều trị cho HS bị thương

Theo đó, UBND TP.HCM đã chỉ đạo các cơ quan liên quan tiếp tục theo dõi sức khỏe của các em học sinh hiện đang điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy; đảm bảo điều trị tích cực để các em học sinh sớm hồi phục; quan tâm, động viên gia đình các em trong thời gian điều trị tại bệnh viện.

Hiện trường vụ sập giàn giáo tại trường khiến 25 học sinh bị thương. ẢNH: HL

UBND TP cũng chỉ đạo UBND huyện Bình Chánh hỗ trợ toàn bộ chi phí điều trị bệnh cho các em bị chấn thương nặng; đồng thời điều tra, làm rõ nguyên nhân và xác định trách nhiệm.

Ngoài ra, UBND TP cũng yêu cầu các trường học trên địa bàn thành phố kiểm tra lại các trang bị về cơ sở vật chất để tránh xảy ra những trường hợp đáng tiếc ảnh hưởng đến tâm lý, sức khỏe của học sinh.

Trước đó, khoảng 8 giờ sáng 20-11, Trường tiểu học Huỳnh Văn Bánh tổ chức lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 với sự tham dự của nhiều giáo viên, học sinh và phụ huynh.

Trong lúc đang chuẩn bị các tiết mục chào mừng thì giàn giáo trong sân trường bất ngờ đổ sập xuống khiến nhiều học sinh bị thương. Được biết đây là giàn giáo phục vụ thi công lưới che mát sân trường giúp các em học sinh có thêm bóng mát khi vui chơi, sinh hoạt.

Sự cố trên khiến 25 học sinh bị thương phải đưa vào bệnh viện cấp cứu và điều trị.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm