Sở LĐ-TB&XH TP.HCM sẽ trả kết quả qua bưu điện

Sở LĐ-TB&XH TP.HCM sẽ trả kết quả qua bưu điện ảnh 1
 Từ ngày 14-1, Sở LĐ-TB&XH TP.HCM triển khai gói dịch vụ trả kết quả tại địa chỉ theo yêu cầu của người dân. Ảnh: P.ĐIỀN

Ông Trần Trung Dũng, Giám đốc Sở LĐ-TB&XH TP.HCM, đánh giá: "Cải cách hành chính công là một trong các chương trình đột phá của TP. Với gói dịch vụ này khi triển khai sẽ giảm thời gian đi của các đơn vị, cá nhân, đồng thời giảm bớt áp lực việc tiếp nhận hồ sơ tại Sở. Riêng Sở LĐ-TB&XH TP thời gian qua đã rút ngắn xử lý hồ sơ giao dịch các thủ tục xuống 30%".
Bà Nguyễn Thị Thu Vân, Phó Giám đốc Bưu điện TP.HCM, cam kết với gói dịch vụ này các hồ sơ giao dịch tại Sở sẽ phát đúng, đủ tận tay người nhận.

Để sử dụng gói dịch vụ này, các đơn vị, cá nhân sau khi hoàn tất thủ tục hồ sơ, chỉ cần đăng ký với nhân viên của Sở LĐ-TB&XH TP. Theo đó, kết quả sẽ được bưu điện phát đến tận cơ quan, nhà. 

Bưu điên TP cam kết phát nhanh và chính xác kết quả đến tay các đơn vị, người dân. Cụ thể trong vòng một ngày so với giấy hẹn đối với khu vực nội thành, hai ngày so với ngày trên giấy hẹn đối với khu vực Củ Chi, Cần Giờ và các trung tâm tỉnh, thành.

Phí dịch vụ, đối với hồ sơ trọng lượng 500 g địa chỉ tại TP là 20.000 đồng/hồ sơ; địa chỉ phát thuộc các tỉnh, thành khác là 50.000 đồng/hồ sơ. Đặc biệt từ hồ sơ thứ hai trở lên có cùng địa chỉ nhận trong một lần phát người dân chỉ trả thêm 10.000 đồng/hồ sơ.
Được biết thời gian qua, Bưu điện TP đã chuyển phát an toàn, chính xác tận tay người dân hơn 380.000 hồ sơ. Bưu điện TP đã phối hợp triển khai dịch vụ phát trả hồ sơ đến 22/24 quận, huyện tại TP.HCM.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Cách người trẻ ‘sạc pin’ để xua tan căng thẳng dịp đầu năm

Cách người trẻ ‘sạc pin’ để xua tan căng thẳng dịp đầu năm

(PLO)- Những tuần làm việc đầu năm, nhiều người trẻ đối mặt với hội chứng “căng thẳng sau mùa lễ hội” bởi dư âm của kỳ nghỉ Tết và du xuân còn đọng lại, cộng với áp lực công việc, cuộc sống khiến không ít người lo lắng, căng thẳng mệt mỏi.

Ra mắt thương hiệu TACERLA COFFEE tại Trân Châu Beach & Resort

Ra mắt thương hiệu TACERLA COFFEE tại Trân Châu Beach & Resort

(PLO)- Vừa qua, Công ty Cổ phần Du Lịch Thương Mại & Xây Dựng Trân Châu (thành viên Tập đoàn KN Holdings) đã tổ chức sự kiện ra mắt thương hiệu cà phê TACERLA COFFEE và khai trương nhà rang xay cà phê tại Khu du lịch và nghỉ dưỡng Trân Châu Beach & Resort tọa lạc tại TT. Phước Hải, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

H’Hen Niê và Quang Đăng kêu gọi ngừng ăn thịt thú rừng

H’Hen Niê và Quang Đăng kêu gọi ngừng ăn thịt thú rừng

(PLO)- Chiến dịch truyền thông với thông điệp “Con người có cặp, thú rừng có đôi; Ngừng ăn thịt thú rừng, góp thiện cho đời” kêu gọi toàn dân, chính quyền địa phương và các ban ngành cùng hành động vì động vật hoang dã.